เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #31965    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ สิ่งพิมพ์ต่อเนื่อง
Local Call #วารสาร
ชื่อเรื่องการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
ISSN1906-2230
Local Call #วารสาร
ชื่อวารสารการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
ชื่อเรื่องการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
ความถี่ราย 3 เดือน
LDR 00000nas a2200000ua 4500
008 230131s xx ||| | tha d
022__‡a1906-2230
090__‡aวารสาร
222_0‡aการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
24500‡aการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา
310__‡aราย 3 เดือน
850__‡aKRIRK
เลือกฉบับวารสาร : รายการเชื่อมโยง: 39
ลำดับที่ชื่อเรื่อง
1 กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มของแหล่งท่องเที่ยวทางชาติพันธุ์ในจังหวัดเชียงราย
2 การจัดการภาวะวิกฤตบนสื่อสังคมออนไลน์ของบริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่
3 การติดตามและประเมินผลโครงการสื่อสารเพื่อการจัดการศึกษาโดยใช้พื้นที่เป็นฐาน
4 การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤตขององค์กรธุรกิจด้านการบริการในประเทศไทย
5 การพัฒนานวัตกรรมการสื่อสารแบบมีส่วนร่วมของนักเรียน 30 โรงเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายในจังหวัดสมุทรปราการในการจัดกิจกรรมในสถานศึกษา
6 การพัฒนามาตรวัดความผูกพันต่อตราสินค้าของผู้บริโภค
7 การพัฒนาอวัจนาภาษาในการสื่อสารผ่านกระบวนการสื่อสารการแสดง
8 การยอมรับนวัตกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรในกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย กรณีศึกษา : บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน)
9 การรับรู้ ความคิดเห็นและทัศนคติของผู้ใช้บริการและประชาชนทั่วไปต่อโครงการจักรยานสาธารณะของกรุงเทพมหานคร
10 การวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
1234
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด