ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#25303
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
บทความ
ผู้แต่ง
ณิชชา โชคพิทักษ์กุล
ชื่อเรื่อง
การวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
หัวเรื่อง
คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภค
ผู้แต่งเพิ่มเติม
สราวุธ อนันตชาติ
หมายเหตุ
มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ชื่อวารสาร
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา 10,2 (ก.ค.- ธ.ค.60) 47-65
ผู้แต่ง
ณิชชา โชคพิทักษ์กุล
ชื่อเรื่อง
การวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
ผู้แต่งเพิ่มเติม
สราวุธ อนันตชาติ
หมายเหตุ
มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
Detail
061546
หัวเรื่อง
คุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภค
ชื่อวารสาร
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา 10,2 (ก.ค.- ธ.ค.60) 47-65
LDR
00000naa a2200000ua 4500
005
20180620000000.0
008
180620s xx ||| | tha d
100
0_
‡aณิชชา โชคพิทักษ์กุล
245
10
‡aการวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
500
__
‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650
_7
‡aคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภค
700
0_
‡aสราวุธ อนันตชาติ
773
__
‡tการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา‡g10,2 (ก.ค.- ธ.ค.60) 47-65‡x1906-2230
850
__
‡aKRIRK
908
__
‡a061546‡bดรรชนีวารสารภาษาไทย
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ณิชชา โชคพิทักษ์กุล, และ สราวุธ อนันตชาติ. (ม.ป.ป.). การวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม.
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา, 10,2 (ก.ค.- ธ.ค.60) 47-65.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ณิชชา โชคพิทักษ์กุล, และ สราวุธ อนันตชาติ, "การวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม,"
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา,
10,2 (ก.ค.- ธ.ค.60) 47-65.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ณิชชา โชคพิทักษ์กุล, และ สราวุธ อนันตชาติ, "การวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม,"
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา,
10,2 (ก.ค.- ธ.ค.60) 47-65.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ณิชชา โชคพิทักษ์กุล, และ สราวุธ อนันตชาติ, การวัดคุณค่าตราสินค้าของผู้บริโภคในวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม. การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา. 10,2 (ก.ค.- ธ.ค.60) 47-65.
สถิติ
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
80
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.