ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#24006
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
บทความ
ผู้แต่ง
ดุษฏี นิลดำ
ชื่อเรื่อง
การพัฒนามาตรวัดความผูกพันต่อตราสินค้าของผู้บริโภค
หัวเรื่อง
ตราสินค้า
ผู้แต่งเพิ่มเติม
สราวุธ อนันตชาติ
วลัย วัฒนะศิริ
หมายเหตุ
มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ชื่อวารสาร
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา 10,1 (ม.ค.- มิ.ย.60) 109-129 ตาราง
ผู้แต่ง
ดุษฏี นิลดำ
ชื่อเรื่อง
การพัฒนามาตรวัดความผูกพันต่อตราสินค้าของผู้บริโภค
ผู้แต่งเพิ่มเติม
สราวุธ อนันตชาติ
วลัย วัฒนะศิริ
หมายเหตุ
มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
Detail
060257
หัวเรื่อง
ตราสินค้า
ชื่อวารสาร
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา 10,1 (ม.ค.- มิ.ย.60) 109-129 ตาราง
LDR
00000naa a2200000ua 4500
005
20171008000000.0
008
171008s xx ||| | tha d
100
0_
‡aดุษฏี นิลดำ
245
10
‡aการพัฒนามาตรวัดความผูกพันต่อตราสินค้าของผู้บริโภค
500
__
‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650
_7
‡aตราสินค้า
700
0_
‡aสราวุธ อนันตชาติ
700
0_
‡aวลัย วัฒนะศิริ
773
__
‡tการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา‡g10,1 (ม.ค.- มิ.ย.60) 109-129 ตาราง‡x1906-2230
850
__
‡aKRIRK
908
__
‡a060257‡bดรรชนีวารสารภาษาไทย
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ดุษฏี นิลดำ, สราวุธ อนันตชาติ, และ วลัย วัฒนะศิริ. (ม.ป.ป.). การพัฒนามาตรวัดความผูกพันต่อตราสินค้าของผู้บริโภค.
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา, 10,1 (ม.ค.- มิ.ย.60) 109-129 ตาราง.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ดุษฏี นิลดำ, สราวุธ อนันตชาติ, และ วลัย วัฒนะศิริ, "การพัฒนามาตรวัดความผูกพันต่อตราสินค้าของผู้บริโภค,"
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา,
10,1 (ม.ค.- มิ.ย.60) 109-129 ตาราง.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ดุษฏี นิลดำ, สราวุธ อนันตชาติ, และ วลัย วัฒนะศิริ, "การพัฒนามาตรวัดความผูกพันต่อตราสินค้าของผู้บริโภค,"
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา,
10,1 (ม.ค.- มิ.ย.60) 109-129 ตาราง.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ดุษฏี นิลดำ, สราวุธ อนันตชาติ, และ วลัย วัฒนะศิริ, การพัฒนามาตรวัดความผูกพันต่อตราสินค้าของผู้บริโภค. การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา. 10,1 (ม.ค.- มิ.ย.60) 109-129 ตาราง.
สถิติ
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
68
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.