เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #36924    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN978-616-90269-6-9
Dewey Call #378.1 อ258ห 2554
ผู้แต่งอภิภา ปรัชญพฤทธิ์
ชื่อเรื่องหลังสมัยใหม่นิยมและการอุดมศึกษา
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ: อินทภาษ, 2554
ลักษณะทางกายภาพ315 หน้า ; 21 ซม.
หัวเรื่องการศึกษาขั้นอุดมศึกษา -- หลักสูตร
 การศึกษาขั้นอุดมศึกษา -- การบริหาร
สรุปหลังสมัยใหม่นิยมและการอุดมศึกษา ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของมิเชล ฟูโกต์ (Michel Foucault) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของฌาคส์ แดร์ริดา (Jacques Derrida) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของฌอง ฟรองซัวส์ ลีโอตาร์ด์ (Jean Francois Lyotard) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของฌอง โบดริยาร์ด์ (Jean Baudrillard) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา อิทธิพลของสภาวะหลังสมัยใหม่นิยมและแนวคิดหลังสมัยใหม่นิยมที่มีต่อการดำรงอยู่ของสถาบันอุดมศึกษา นโยบายและวิธีปฏิบัติในการจัดหลักสูตรและการเรียนการสอนระดับอุดมศึกษา จากมุมมองหลังสมัยใหม่นิยม อิทธิพลของแนวคิดหลังสมัยใหม่นิยมที่มีต่อการแสวงหาความรู้ในสถาบันอุดมศึกษา
ISBN978-616-90269-6-9
Dewey Call #378.1 อ258ห 2554
ผู้แต่งอภิภา ปรัชญพฤทธิ์
ชื่อเรื่องหลังสมัยใหม่นิยมและการอุดมศึกษา
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ: อินทภาษ, 2554
ลักษณะทางกายภาพ315 หน้า ; 21 ซม.
หัวเรื่องการศึกษาขั้นอุดมศึกษา -- หลักสูตร
 การศึกษาขั้นอุดมศึกษา -- การบริหาร
สรุปหลังสมัยใหม่นิยมและการอุดมศึกษา ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของมิเชล ฟูโกต์ (Michel Foucault) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของฌาคส์ แดร์ริดา (Jacques Derrida) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของฌอง ฟรองซัวส์ ลีโอตาร์ด์ (Jean Francois Lyotard) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของฌอง โบดริยาร์ด์ (Jean Baudrillard) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา อิทธิพลของสภาวะหลังสมัยใหม่นิยมและแนวคิดหลังสมัยใหม่นิยมที่มีต่อการดำรงอยู่ของสถาบันอุดมศึกษา นโยบายและวิธีปฏิบัติในการจัดหลักสูตรและการเรียนการสอนระดับอุดมศึกษา จากมุมมองหลังสมัยใหม่นิยม อิทธิพลของแนวคิดหลังสมัยใหม่นิยมที่มีต่อการแสวงหาความรู้ในสถาบันอุดมศึกษา
LDR 01323nam a2200205 a 4500
005 20241009121615.0
008 241009s xx tha d
020__‡a978-616-90269-6-9‡c240 บาท
08204‡a378.1‡bอ258ห 2554
1001_‡aอภิภา ปรัชญพฤทธิ์
24510‡aหลังสมัยใหม่นิยมและการอุดมศึกษา
260__‡aกรุงเทพฯ:‡bอินทภาษ,‡c2554
300__‡a315 หน้า ;‡c21 ซม.
520__‡aหลังสมัยใหม่นิยมและการอุดมศึกษา ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของมิเชล ฟูโกต์ (Michel Foucault) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของฌาคส์ แดร์ริดา (Jacques Derrida) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของฌอง ฟรองซัวส์ ลีโอตาร์ด์ (Jean Francois Lyotard) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา ประวัติชีวิต แนวคิดและการประยุกต์แนวคิดและวิธีการศึกษาของฌอง โบดริยาร์ด์ (Jean Baudrillard) ในการวิพากษ์การอุดมศึกษา อิทธิพลของสภาวะหลังสมัยใหม่นิยมและแนวคิดหลังสมัยใหม่นิยมที่มีต่อการดำรงอยู่ของสถาบันอุดมศึกษา นโยบายและวิธีปฏิบัติในการจัดหลักสูตรและการเรียนการสอนระดับอุดมศึกษา จากมุมมองหลังสมัยใหม่นิยม อิทธิพลของแนวคิดหลังสมัยใหม่นิยมที่มีต่อการแสวงหาความรู้ในสถาบันอุดมศึกษา
650_7‡aการศึกษาขั้นอุดมศึกษา ‡xหลักสูตร
650__‡aการศึกษาขั้นอุดมศึกษา‡xการบริหาร
850__‡aKRIRK
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
37BT086787378.1 อ258ห 2554หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด