ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#13048
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ISBN
974-91020-7-x
Dewey Call #
658.8342 ก825ค 2546
ผู้แต่ง
เกอร์สัน
ชื่อเรื่อง
คู่มือปฏิบัติวิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า / ริชาร์ด เกอร์สัน ; แปลและเรียบเรียงโดย พิพัฒน์ ก้องกิจกุล
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : ธรรกมลการพิมพ์, 2546
ลักษณะทางกายภาพ
173 หน้า ; 21 ซม.
หัวเรื่อง
ผู้บริโภค -- การประเมิน
ผู้แต่งเพิ่มเติม
พิพัฒน์ ก้องกิจกุล
ISBN
974-91020-7-x
Dewey Call #
658.8342 ก825ค 2546
ผู้แต่ง
เกอร์สัน
ชื่อเรื่อง
คู่มือปฏิบัติวิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า / ริชาร์ด เกอร์สัน ; แปลและเรียบเรียงโดย พิพัฒน์ ก้องกิจกุล
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : ธรรกมลการพิมพ์, 2546
ลักษณะทางกายภาพ
173 หน้า ; 21 ซม.
ผู้แต่งเพิ่มเติม
พิพัฒน์ ก้องกิจกุล
Detail
020046
หัวเรื่อง
ผู้บริโภค -- การประเมิน
LDR
00000nam a2200000ua 4500
005
20050612000000.0
008
050612s2546 xx ||| | tha d
020
__
‡a974-91020-7-x
082
04
‡a658.8342‡bก825ค 2546
100
0_
‡aเกอร์สัน
245
10
‡aคู่มือปฏิบัติวิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า /‡cริชาร์ด เกอร์สัน ; แปลและเรียบเรียงโดย พิพัฒน์ ก้องกิจกุล
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bธรรกมลการพิมพ์,‡c2546
300
__
‡a173 หน้า ;‡c21 ซม.
650
_7
‡aผู้บริโภค‡xการประเมิน
700
0_
‡aพิพัฒน์ ก้องกิจกุล
850
__
‡aKRIRK
908
__
‡a020046‡bหนังสือภาษาไทย
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
65BT054328
658.8342 ก825ค 2546 ฉ.1
หนังสือภาษาไทย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
65BT057188
658.8342 ก825ค 2546 ฉ.2
หนังสือภาษาไทย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
เกอร์สัน, และ พิพัฒน์ ก้องกิจกุล. (2546).
คู่มือปฏิบัติวิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า .
กรุงเทพฯ :ธรรกมลการพิมพ์
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
เกอร์สัน, และ พิพัฒน์ ก้องกิจกุล.
คู่มือปฏิบัติวิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า .
กรุงเทพฯ :ธรรกมลการพิมพ์, 2546.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
เกอร์สัน, และ พิพัฒน์ ก้องกิจกุล. 2546.
คู่มือปฏิบัติวิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า .
กรุงเทพฯ :ธรรกมลการพิมพ์.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
เกอร์สัน, และ พิพัฒน์ ก้องกิจกุล. คู่มือปฏิบัติวิธีวัดความพึงพอใจของลูกค้า . กรุงเทพฯ :ธรรกมลการพิมพ์; 2546.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
16/18
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
12/08/2566
จำนวนการยืม
1
เปิดดู (ครั้ง)
73
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.