ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#25252
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
บทความ
ผู้แต่ง
สุดารัตน์ มั่นพิริยะกุล
ชื่อเรื่อง
การตระหนักถึงราคากับความตั้งใจซื้อสินค้าไพรเวท แบรนด์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
หัวเรื่อง
ร้านค้าปลึก
ผู้แต่งเพิ่มเติม
อภิชาติ คณารัตนวงศ์
หมายเหตุ
มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ชื่อวารสาร
จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ 39,154 (ต.ค.- ธ.ค.60) 30-57
ผู้แต่ง
สุดารัตน์ มั่นพิริยะกุล
ชื่อเรื่อง
การตระหนักถึงราคากับความตั้งใจซื้อสินค้าไพรเวท แบรนด์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ผู้แต่งเพิ่มเติม
อภิชาติ คณารัตนวงศ์
หมายเหตุ
มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
Detail
061503
หัวเรื่อง
ร้านค้าปลึก
ชื่อวารสาร
จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์ 39,154 (ต.ค.- ธ.ค.60) 30-57
LDR
00000naa a2200000ua 4500
005
20180618000000.0
008
180618s xx ||| | tha d
100
0_
‡aสุดารัตน์ มั่นพิริยะกุล
245
10
‡aการตระหนักถึงราคากับความตั้งใจซื้อสินค้าไพรเวท แบรนด์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
500
__
‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650
_7
‡aร้านค้าปลึก
700
0_
‡aอภิชาติ คณารัตนวงศ์
773
__
‡tจุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์‡g39,154 (ต.ค.- ธ.ค.60) 30-57‡x0125-6564
850
__
‡aKRIRK
908
__
‡a061503‡bดรรชนีวารสารภาษาไทย
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สุดารัตน์ มั่นพิริยะกุล, และ อภิชาติ คณารัตนวงศ์. (ม.ป.ป.). การตระหนักถึงราคากับความตั้งใจซื้อสินค้าไพรเวท แบรนด์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร.
จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์, 39,154 (ต.ค.- ธ.ค.60) 30-57.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สุดารัตน์ มั่นพิริยะกุล, และ อภิชาติ คณารัตนวงศ์, "การตระหนักถึงราคากับความตั้งใจซื้อสินค้าไพรเวท แบรนด์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร,"
จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์,
39,154 (ต.ค.- ธ.ค.60) 30-57.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สุดารัตน์ มั่นพิริยะกุล, และ อภิชาติ คณารัตนวงศ์, "การตระหนักถึงราคากับความตั้งใจซื้อสินค้าไพรเวท แบรนด์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร,"
จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์,
39,154 (ต.ค.- ธ.ค.60) 30-57.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สุดารัตน์ มั่นพิริยะกุล, และ อภิชาติ คณารัตนวงศ์, การตระหนักถึงราคากับความตั้งใจซื้อสินค้าไพรเวท แบรนด์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร. จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์. 39,154 (ต.ค.- ธ.ค.60) 30-57.
สถิติ
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
71
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.