เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #28132    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ผู้แต่งสฤษดิ์ ศรีโยธิน
ชื่อเรื่องการจัดการความคาดหวัง : เครื่องมือสร้างคุณภาพในองค์กรบริการ
หัวเรื่องการจัดการความคาดหวัง
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ชื่อวารสารร่มพฤกษ์ 37,1 (ม.ค.-เม.ย.62) 130-143
ผู้แต่งสฤษดิ์ ศรีโยธิน
ชื่อเรื่องการจัดการความคาดหวัง : เครื่องมือสร้างคุณภาพในองค์กรบริการ
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
Detail063749
หัวเรื่องการจัดการความคาดหวัง
ชื่อวารสารร่มพฤกษ์ 37,1 (ม.ค.-เม.ย.62) 130-143
LDR 00000naa a2200000ua 4500
005 20191125000000.0
008 191125s xx ||| | tha d
1000_‡aสฤษดิ์ ศรีโยธิน
24510‡aการจัดการความคาดหวัง :‡bเครื่องมือสร้างคุณภาพในองค์กรบริการ
500__‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650_7‡aการจัดการความคาดหวัง
773__‡tร่มพฤกษ์‡g37,1 (ม.ค.-เม.ย.62) 130-143‡x01257609
850__‡aKRIRK
908__‡a063749‡bดรรชนีวารสารภาษาไทย
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด