เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #19617    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN974-13-2535-5
Dewey Call #658.812 ว867ส 2546
ผู้แต่งวุฒิพงศ์ ถายะพิงค์
ชื่อเรื่องสื่อสารอย่างไรให้ครองใจลูกค้า : การสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ / วุฒิพงศ์ ถายะพิงค์
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2546
ลักษณะทางกายภาพ199 หน้า ; 21 ซม.
หัวเรื่องการสื่อสารทางธุรกิจ
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
 บริการลูกค้า
ISBN974-13-2535-5
Dewey Call #658.812 ว867ส 2546
ผู้แต่งวุฒิพงศ์ ถายะพิงค์
ชื่อเรื่องสื่อสารอย่างไรให้ครองใจลูกค้า : การสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ / วุฒิพงศ์ ถายะพิงค์
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2546
ลักษณะทางกายภาพ199 หน้า ; 21 ซม.
Detail030449
หัวเรื่องการสื่อสารทางธุรกิจ
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
 บริการลูกค้า
LDR 00000nam a2200000ua 4500
005 20120817000000.0
008 120817s2546 xx ||| | tha d
020__‡a974-13-2535-5‡c100 บาท
08204‡a658.812‡bว867ส 2546
1000_‡aวุฒิพงศ์ ถายะพิงค์
24510‡aสื่อสารอย่างไรให้ครองใจลูกค้า :‡bการสื่อสารเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ /‡cวุฒิพงศ์ ถายะพิงค์
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2546
300__‡a199 หน้า ;‡c21 ซม.
650_7‡aการสื่อสารทางธุรกิจ
650_7‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า
650_7‡aบริการลูกค้า
850__‡aKRIRK
908__‡a030449‡bหนังสือภาษาไทย
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
65BT075026658.812 ว867ส 2546หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด