ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#34707
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ISBN
978-616-577-077-4
Dewey Call #
658.812 พ211ก 2563
ผู้แต่ง
พนิตสุภา ธรรมประมวล
ชื่อเรื่อง
การตลาดบริการ
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : บริษัท พี.เอ.ลีฟวิ่ง จำกัด, 2563
ลักษณะทางกายภาพ
xi, 301 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
หัวเรื่อง
การตลาด -- การบริหาร
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
บริการลูกค้า
สรุป
แนวความคิดพื้นฐานของการบริการ การตลาดบริการและการตลาดสายสัมพันธ์ การตลาดเป้าหมายผลิตภัณฑ์บริการพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์บริการของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์บริการ การกำหนดราคาสินค้าการบริการ การจัดจำหน่ายบริการ การสื่อสารการตลาดบริการ บุคคลในการตลาดบริการ กระบวนการบริการ หลักฐานทางกายภาพ การบริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณทางการตลาด
ISBN
978-616-577-077-4
Dewey Call #
658.812 พ211ก 2563
ผู้แต่ง
พนิตสุภา ธรรมประมวล
ชื่อเรื่อง
การตลาดบริการ
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 2
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : บริษัท พี.เอ.ลีฟวิ่ง จำกัด, 2563
ลักษณะทางกายภาพ
xi, 301 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
หัวเรื่อง
การตลาด -- การบริหาร
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
บริการลูกค้า
สรุป
แนวความคิดพื้นฐานของการบริการ การตลาดบริการและการตลาดสายสัมพันธ์ การตลาดเป้าหมายผลิตภัณฑ์บริการพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์บริการของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์บริการ การกำหนดราคาสินค้าการบริการ การจัดจำหน่ายบริการ การสื่อสารการตลาดบริการ บุคคลในการตลาดบริการ กระบวนการบริการ หลักฐานทางกายภาพ การบริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณทางการตลาด
LDR
00967nam a2200229 a 4500
005
20231212104657.0
008
231212s xx tha d
020
__
‡a978-616-577-077-4‡c350 บาท
082
04
‡a658.812 ‡bพ211ก 2563
100
1_
‡aพนิตสุภา ธรรมประมวล
245
10
‡aการตลาดบริการ
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 2
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bบริษัท พี.เอ.ลีฟวิ่ง จำกัด,‡c2563
300
__
‡axi, 301 หน้า :‡bภาพประกอบ ;‡c26 ซม.
520
__
‡aแนวความคิดพื้นฐานของการบริการ การตลาดบริการและการตลาดสายสัมพันธ์ การตลาดเป้าหมายผลิตภัณฑ์บริการพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์บริการของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์บริการ การกำหนดราคาสินค้าการบริการ การจัดจำหน่ายบริการ การสื่อสารการตลาดบริการ บุคคลในการตลาดบริการ กระบวนการบริการ หลักฐานทางกายภาพ การบริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณทางการตลาด
650
_7
‡aการตลาด‡xการบริหาร
650
__
‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า
650
__
‡aบริการลูกค้า
850
__
‡aKRIRK
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
65BT086002
658.812 พ211ก 2563
หนังสือภาษาไทย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
พนิตสุภา ธรรมประมวล. (2563).
การตลาดบริการ.
(พิมพ์ครั้งที่ 2). กรุงเทพฯ :บริษัท พี.เอ.ลีฟวิ่ง จำกัด
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
พนิตสุภา ธรรมประมวล.
การตลาดบริการ.
กรุงเทพฯ :บริษัท พี.เอ.ลีฟวิ่ง จำกัด, 2563.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
พนิตสุภา ธรรมประมวล. 2563.
การตลาดบริการ.
พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ :บริษัท พี.เอ.ลีฟวิ่ง จำกัด.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
พนิตสุภา ธรรมประมวล. การตลาดบริการ. พิมพ์ครั้งที่ 2. กรุงเทพฯ :บริษัท พี.เอ.ลีฟวิ่ง จำกัด; 2563.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
24
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.