เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #34707    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN978-616-577-077-4
Dewey Call #658.812 พ211ก 2563
ผู้แต่งพนิตสุภา ธรรมประมวล
ชื่อเรื่องการตลาดบริการ
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 2
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : บริษัท พี.เอ.ลีฟวิ่ง จำกัด, 2563
ลักษณะทางกายภาพxi, 301 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
หัวเรื่องการตลาด -- การบริหาร
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
 บริการลูกค้า
สรุปแนวความคิดพื้นฐานของการบริการ การตลาดบริการและการตลาดสายสัมพันธ์ การตลาดเป้าหมายผลิตภัณฑ์บริการพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์บริการของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์บริการ การกำหนดราคาสินค้าการบริการ การจัดจำหน่ายบริการ การสื่อสารการตลาดบริการ บุคคลในการตลาดบริการ กระบวนการบริการ หลักฐานทางกายภาพ การบริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณทางการตลาด
ISBN978-616-577-077-4
Dewey Call #658.812 พ211ก 2563
ผู้แต่งพนิตสุภา ธรรมประมวล
ชื่อเรื่องการตลาดบริการ
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 2
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : บริษัท พี.เอ.ลีฟวิ่ง จำกัด, 2563
ลักษณะทางกายภาพxi, 301 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
หัวเรื่องการตลาด -- การบริหาร
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
 บริการลูกค้า
สรุปแนวความคิดพื้นฐานของการบริการ การตลาดบริการและการตลาดสายสัมพันธ์ การตลาดเป้าหมายผลิตภัณฑ์บริการพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์บริการของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์บริการ การกำหนดราคาสินค้าการบริการ การจัดจำหน่ายบริการ การสื่อสารการตลาดบริการ บุคคลในการตลาดบริการ กระบวนการบริการ หลักฐานทางกายภาพ การบริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณทางการตลาด
LDR 00967nam a2200229 a 4500
005 20231212104657.0
008 231212s xx tha d
020__‡a978-616-577-077-4‡c350 บาท
08204‡a658.812 ‡bพ211ก 2563
1001_‡aพนิตสุภา ธรรมประมวล
24510‡aการตลาดบริการ
250__‡aพิมพ์ครั้งที่ 2
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bบริษัท พี.เอ.ลีฟวิ่ง จำกัด,‡c2563
300__‡axi, 301 หน้า :‡bภาพประกอบ ;‡c26 ซม.
520__‡aแนวความคิดพื้นฐานของการบริการ การตลาดบริการและการตลาดสายสัมพันธ์ การตลาดเป้าหมายผลิตภัณฑ์บริการพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์บริการของผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์บริการ การกำหนดราคาสินค้าการบริการ การจัดจำหน่ายบริการ การสื่อสารการตลาดบริการ บุคคลในการตลาดบริการ กระบวนการบริการ หลักฐานทางกายภาพ การบริการลูกค้าอย่างมีคุณภาพ คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณทางการตลาด
650_7‡aการตลาด‡xการบริหาร
650__‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า
650__‡aบริการลูกค้า
850__‡aKRIRK
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
65BT086002658.812 พ211ก 2563หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด