ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#33929
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
บทความ
ผู้แต่ง
นันชนิดา วัชรินทร์
ชื่อเรื่อง
รูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับสื่อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ของผู้บริโภคหญิงวัยทำงาน
หัวเรื่อง
พฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์
รูปแบบการดำเนินชีวิต
ผู้แต่งเพิ่มเติม
สราวุธ อนันตชาติ
หมายเหตุ
มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ชื่อวารสาร
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา 15,1 (ม.ค.-มิ.ย.65) 30-52 ตาราง
ผู้แต่ง
นันชนิดา วัชรินทร์
ชื่อเรื่อง
รูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับสื่อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ของผู้บริโภคหญิงวัยทำงาน
ผู้แต่งเพิ่มเติม
สราวุธ อนันตชาติ
หมายเหตุ
มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
หัวเรื่อง
พฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์
รูปแบบการดำเนินชีวิต
ชื่อวารสาร
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา 15,1 (ม.ค.-มิ.ย.65) 30-52 ตาราง
LDR
00571naa a2200169 a 4500
005
20230825103957.0
008
230825s th 000 tha d
100
1_
‡aนันชนิดา วัชรินทร์
245
10
‡aรูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับสื่อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ของผู้บริโภคหญิงวัยทำงาน
500
__
‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650
__
‡aพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์
650
__
‡aรูปแบบการดำเนินชีวิต
700
0_
‡aสราวุธ อนันตชาติ
773
__
‡tการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา ‡g15,1 (ม.ค.-มิ.ย.65) 30-52 ตาราง‡x1906-2230
850
__
‡aKRIRK
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
นันชนิดา วัชรินทร์, และ สราวุธ อนันตชาติ. (ม.ป.ป.). รูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับสื่อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ของผู้บริโภคหญิงวัยทำงาน.
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา, 15,1 (ม.ค.-มิ.ย.65) 30-52 ตาราง.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
นันชนิดา วัชรินทร์, และ สราวุธ อนันตชาติ, "รูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับสื่อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ของผู้บริโภคหญิงวัยทำงาน,"
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา,
15,1 (ม.ค.-มิ.ย.65) 30-52 ตาราง.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
นันชนิดา วัชรินทร์, และ สราวุธ อนันตชาติ, "รูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับสื่อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ของผู้บริโภคหญิงวัยทำงาน,"
การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา,
15,1 (ม.ค.-มิ.ย.65) 30-52 ตาราง.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
นันชนิดา วัชรินทร์, และ สราวุธ อนันตชาติ, รูปแบบการดำเนินชีวิต การเปิดรับสื่อและพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ของผู้บริโภคหญิงวัยทำงาน. การประชาสัมพันธ์และการโฆษณา. 15,1 (ม.ค.-มิ.ย.65) 30-52 ตาราง.
สถิติ
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
45
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.