เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #38337    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ผู้แต่งสุชาดา เสนาน้อย
ชื่อเรื่องการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ต
หัวเรื่องการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
 กระบวนการตัดสินใจซื้อ
 เครือข่ายสังคมออนไลน์
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ชื่อวารสารร่มพฤกษ์ 42,3 (ก.ย.-ธ.ค.67) 33-51 ตาราง
ผู้แต่งสุชาดา เสนาน้อย
ชื่อเรื่องการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ต
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
หัวเรื่องการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
 กระบวนการตัดสินใจซื้อ
 เครือข่ายสังคมออนไลน์
ชื่อวารสารร่มพฤกษ์ 42,3 (ก.ย.-ธ.ค.67) 33-51 ตาราง
LDR 00582naa a2200169 a 4500
005 20250702102550.0
008 250702s th 000 tha d
1001_‡aสุชาดา เสนาน้อย
24510‡aการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ของผู้บริโภคในจังหวัดภูเก็ต
500__‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650__‡aการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
650__‡aกระบวนการตัดสินใจซื้อ
650__‡aเครือข่ายสังคมออนไลน์
773__‡tร่มพฤกษ์ ‡g42,3 (ก.ย.-ธ.ค.67) 33-51 ตาราง‡x30277647
850__‡aKRIRK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด