เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #38336    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ผู้แต่งวราภรณ์ เหลืองวิไล
ชื่อเรื่องการศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า ผ่านช่องทาง TikTok Shop Shpping Center ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
หัวเรื่องความตั้งใจซื้อสินค้า
 การตลาดออนไลน์
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ชื่อวารสารร่มพฤกษ์ 421,3 (ก.ย.-ธ.ค.67) 11-31
ผู้แต่งวราภรณ์ เหลืองวิไล
ชื่อเรื่องการศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า ผ่านช่องทาง TikTok Shop Shpping Center ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
หัวเรื่องความตั้งใจซื้อสินค้า
 การตลาดออนไลน์
ชื่อวารสารร่มพฤกษ์ 421,3 (ก.ย.-ธ.ค.67) 11-31
LDR 00546naa a2200157 a 4500
005 20250702101903.0
008 250702s th 000 tha d
1001_‡aวราภรณ์ เหลืองวิไล
24510‡aการศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า ผ่านช่องทาง TikTok Shop Shpping Center ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
500__‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650__‡aความตั้งใจซื้อสินค้า
650__‡aการตลาดออนไลน์
773__‡tร่มพฤกษ์ ‡g421,3 (ก.ย.-ธ.ค.67) 11-31‡x30277647
850__‡aKRIRK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด