เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #36518    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ผู้แต่งพรพิมล สัมพัทธ์พงศ์
ชื่อเรื่องการตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและการตัดสินใจ ซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) จังหวัดนนทบุรี
หัวเรื่องการตลาดดิจิทัล
 พฤติกรรมและการตัดสินใจซื้อ
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ชื่อวารสารร่มพฤกษ์ 42,1 (ม.ค.-เม.ย.67) 139-159
ผู้แต่งพรพิมล สัมพัทธ์พงศ์
ชื่อเรื่องการตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและการตัดสินใจ ซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) จังหวัดนนทบุรี
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
หัวเรื่องการตลาดดิจิทัล
 พฤติกรรมและการตัดสินใจซื้อ
ชื่อวารสารร่มพฤกษ์ 42,1 (ม.ค.-เม.ย.67) 139-159
LDR 00524naa a2200157 a 4500
005 20240815160451.0
008 240815s th 000 tha d
1001_‡aพรพิมล สัมพัทธ์พงศ์
24510‡aการตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและการตัดสินใจ ซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) จังหวัดนนทบุรี
500__‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650__‡aการตลาดดิจิทัล
650__‡aพฤติกรรมและการตัดสินใจซื้อ
773__‡tร่มพฤกษ์ ‡g42,1 (ม.ค.-เม.ย.67) 139-159‡x3027-7647
850__‡aKRIRK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด