เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #36256    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ผู้แต่งเจษฎา อุดมถิรพันธุ์
ชื่อเรื่องสร้างความแตกต่างของธุรกิจด้วย Brand Positioning การวางตำแหน่งของแบรนด์
หัวเรื่องตราสินค้า
 การตลาด
ชื่อวารสารMarketPlus 16,166 (พ.ค.-มิ.ย.67) 82-83
ผู้แต่งเจษฎา อุดมถิรพันธุ์
ชื่อเรื่องสร้างความแตกต่างของธุรกิจด้วย Brand Positioning การวางตำแหน่งของแบรนด์
หัวเรื่องตราสินค้า
 การตลาด
ชื่อวารสารMarketPlus 16,166 (พ.ค.-มิ.ย.67) 82-83
LDR 00418naa a2200145 a 4500
005 20240723152401.0
008 240723s th 000 tha d
1001_‡aเจษฎา อุดมถิรพันธุ์
24510‡aสร้างความแตกต่างของธุรกิจด้วย Brand Positioning การวางตำแหน่งของแบรนด์
650__‡aตราสินค้า
650__‡aการตลาด
773__‡tMarketPlus ‡g16,166 (พ.ค.-มิ.ย.67) 82-83‡x1906-3563
850__‡aKRIRK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด