ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#36256
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
บทความ
ผู้แต่ง
เจษฎา อุดมถิรพันธุ์
ชื่อเรื่อง
สร้างความแตกต่างของธุรกิจด้วย Brand Positioning การวางตำแหน่งของแบรนด์
หัวเรื่อง
ตราสินค้า
การตลาด
ชื่อวารสาร
MarketPlus 16,166 (พ.ค.-มิ.ย.67) 82-83
ผู้แต่ง
เจษฎา อุดมถิรพันธุ์
ชื่อเรื่อง
สร้างความแตกต่างของธุรกิจด้วย Brand Positioning การวางตำแหน่งของแบรนด์
หัวเรื่อง
ตราสินค้า
การตลาด
ชื่อวารสาร
MarketPlus 16,166 (พ.ค.-มิ.ย.67) 82-83
LDR
00418naa a2200145 a 4500
005
20240723152401.0
008
240723s th 000 tha d
100
1_
‡aเจษฎา อุดมถิรพันธุ์
245
10
‡aสร้างความแตกต่างของธุรกิจด้วย Brand Positioning การวางตำแหน่งของแบรนด์
650
__
‡aตราสินค้า
650
__
‡aการตลาด
773
__
‡tMarketPlus ‡g16,166 (พ.ค.-มิ.ย.67) 82-83‡x1906-3563
850
__
‡aKRIRK
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
เจษฎา อุดมถิรพันธุ์. (ม.ป.ป.). สร้างความแตกต่างของธุรกิจด้วย Brand Positioning การวางตำแหน่งของแบรนด์.
MarketPlus, 16,166 (พ.ค.-มิ.ย.67) 82-83.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
เจษฎา อุดมถิรพันธุ์, "สร้างความแตกต่างของธุรกิจด้วย Brand Positioning การวางตำแหน่งของแบรนด์,"
MarketPlus,
16,166 (พ.ค.-มิ.ย.67) 82-83.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
เจษฎา อุดมถิรพันธุ์, "สร้างความแตกต่างของธุรกิจด้วย Brand Positioning การวางตำแหน่งของแบรนด์,"
MarketPlus,
16,166 (พ.ค.-มิ.ย.67) 82-83.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
เจษฎา อุดมถิรพันธุ์, สร้างความแตกต่างของธุรกิจด้วย Brand Positioning การวางตำแหน่งของแบรนด์. MarketPlus. 16,166 (พ.ค.-มิ.ย.67) 82-83.
สถิติ
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
32
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.