เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #35662    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ผู้แต่งขวัญชัย เกิดอุบล
ชื่อเรื่ององค์กรกับการใช้งาน Customer Engagement จะมีผลอย่างไร
หัวเรื่องการพัฒนาองค์กร
ชื่อวารสารHR Society Magazine 22,256 (เม.ย.67) 47-51 ภาพประกอบ
ผู้แต่งขวัญชัย เกิดอุบล
ชื่อเรื่ององค์กรกับการใช้งาน Customer Engagement จะมีผลอย่างไร
หัวเรื่องการพัฒนาองค์กร
ชื่อวารสารHR Society Magazine 22,256 (เม.ย.67) 47-51 ภาพประกอบ
LDR 00392naa a2200133 a 4500
005 20240515101324.0
008 240515s th 000 tha d
1001_‡aขวัญชัย เกิดอุบล
24510‡aองค์กรกับการใช้งาน Customer Engagement จะมีผลอย่างไร
650__‡aการพัฒนาองค์กร
773__‡tHR Society Magazine ‡g22,256 (เม.ย.67) 47-51 ภาพประกอบ‡x1685-6007
850__‡aKRIRK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด