ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#35438
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
บทความ
ผู้แต่ง
พรพิมล สัมพันธ์พงศ์
ชื่อเรื่อง
การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและ การตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) จังหวัดนนทบุรี
หัวเรื่อง
การตลาดดิจิทัล
พฤติกรรมและการตัดสินใจซื้อ
หมายเหตุ
มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ชื่อวารสาร
ร่มพฤกษ์ 42,1 (ม.ค.-เม.ย.67) 139-159
ผู้แต่ง
พรพิมล สัมพันธ์พงศ์
ชื่อเรื่อง
การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและ การตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) จังหวัดนนทบุรี
หมายเหตุ
มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
หัวเรื่อง
การตลาดดิจิทัล
พฤติกรรมและการตัดสินใจซื้อ
ชื่อวารสาร
ร่มพฤกษ์ 42,1 (ม.ค.-เม.ย.67) 139-159
LDR
00524naa a2200157 a 4500
005
20240410140835.0
008
240410s th 000 tha d
100
1_
‡aพรพิมล สัมพันธ์พงศ์
245
10
‡aการตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและ การตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) จังหวัดนนทบุรี
500
__
‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650
__
‡aการตลาดดิจิทัล
650
__
‡aพฤติกรรมและการตัดสินใจซื้อ
773
__
‡tร่มพฤกษ์ ‡g42,1 (ม.ค.-เม.ย.67) 139-159‡x3027-7647
850
__
‡aKRIRK
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
พรพิมล สัมพันธ์พงศ์. (ม.ป.ป.). การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและ การตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) จังหวัดนนทบุรี.
ร่มพฤกษ์, 42,1 (ม.ค.-เม.ย.67) 139-159.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
พรพิมล สัมพันธ์พงศ์, "การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและ การตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) จังหวัดนนทบุรี,"
ร่มพฤกษ์,
42,1 (ม.ค.-เม.ย.67) 139-159.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
พรพิมล สัมพันธ์พงศ์, "การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและ การตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) จังหวัดนนทบุรี,"
ร่มพฤกษ์,
42,1 (ม.ค.-เม.ย.67) 139-159.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
พรพิมล สัมพันธ์พงศ์, การตลาดดิจิทัลที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมและ การตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) จังหวัดนนทบุรี. ร่มพฤกษ์. 42,1 (ม.ค.-เม.ย.67) 139-159.
สถิติ
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
60
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.