ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#35429
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
บทความ
ผู้แต่ง
กองบรรณาธิการ
ชื่อเรื่อง
การสื่อสาร หัวใจสำคัญของการสร้างองค์กร แบรนด์ โปรดักต์
หัวเรื่อง
การบริหารจัดการองค์กร
การสื่อสารในองค์กร
ชื่อวารสาร
HR Society Magazine 22,255 (มี.ค.67) 6-14 ภาพประกอบ
ผู้แต่ง
กองบรรณาธิการ
ชื่อเรื่อง
การสื่อสาร หัวใจสำคัญของการสร้างองค์กร แบรนด์ โปรดักต์
หัวเรื่อง
การบริหารจัดการองค์กร
การสื่อสารในองค์กร
ชื่อวารสาร
HR Society Magazine 22,255 (มี.ค.67) 6-14 ภาพประกอบ
LDR
00432naa a2200145 a 4500
005
20240409100745.0
008
240409s th 000 tha d
110
__
‡aกองบรรณาธิการ
245
10
‡aการสื่อสาร หัวใจสำคัญของการสร้างองค์กร แบรนด์ โปรดักต์
650
__
‡aการบริหารจัดการองค์กร
650
__
‡aการสื่อสารในองค์กร
773
__
‡tHR Society Magazine ‡g22,255 (มี.ค.67) 6-14 ภาพประกอบ‡x1685-6007
850
__
‡aKRIRK
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
กองบรรณาธิการ. (ม.ป.ป.). การสื่อสาร หัวใจสำคัญของการสร้างองค์กร แบรนด์ โปรดักต์.
HR Society Magazine, 22,255 (มี.ค.67) 6-14 ภาพประกอบ.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
กองบรรณาธิการ, "การสื่อสาร หัวใจสำคัญของการสร้างองค์กร แบรนด์ โปรดักต์,"
HR Society Magazine,
22,255 (มี.ค.67) 6-14 ภาพประกอบ.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
กองบรรณาธิการ, "การสื่อสาร หัวใจสำคัญของการสร้างองค์กร แบรนด์ โปรดักต์,"
HR Society Magazine,
22,255 (มี.ค.67) 6-14 ภาพประกอบ.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
กองบรรณาธิการ, การสื่อสาร หัวใจสำคัญของการสร้างองค์กร แบรนด์ โปรดักต์. HR Society Magazine. 22,255 (มี.ค.67) 6-14 ภาพประกอบ.
สถิติ
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
34
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.