เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #35150    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ผู้แต่งเพิ่มศักดิ์ พันธ์แดง
ชื่อเรื่องอิทธิพลของเนื้อหาการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าโอทอปจังหวัดแพร่
หัวเรื่องการตลาดดิจิทัล
 สินค้าโอทอป -- แพร่
ผู้แต่งเพิ่มเติมธนกิจ ถาหมี
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ชื่อวารสารมกค. 43,3 (ก.ค.-ก.ย.66) 108-125
ผู้แต่งเพิ่มศักดิ์ พันธ์แดง
ชื่อเรื่องอิทธิพลของเนื้อหาการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าโอทอปจังหวัดแพร่
ผู้แต่งเพิ่มเติมธนกิจ ถาหมี
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
หัวเรื่องการตลาดดิจิทัล
 สินค้าโอทอป -- แพร่
ชื่อวารสารมกค. 43,3 (ก.ค.-ก.ย.66) 108-125
LDR 00524naa a2200169 a 4500
005 20240220101721.0
008 240220s th 000 tha d
1001_‡aเพิ่มศักดิ์ พันธ์แดง
24510‡aอิทธิพลของเนื้อหาการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าโอทอปจังหวัดแพร่
500__‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650__‡aการตลาดดิจิทัล
650__‡aสินค้าโอทอป‡xแพร่
7000_‡aธนกิจ ถาหมี
773__‡tมกค. ‡g43,3 (ก.ค.-ก.ย.66) 108-125‡x2651-1541
850__‡aKRIRK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด