ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#35150
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
บทความ
ผู้แต่ง
เพิ่มศักดิ์ พันธ์แดง
ชื่อเรื่อง
อิทธิพลของเนื้อหาการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าโอทอปจังหวัดแพร่
หัวเรื่อง
การตลาดดิจิทัล
สินค้าโอทอป -- แพร่
ผู้แต่งเพิ่มเติม
ธนกิจ ถาหมี
หมายเหตุ
มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ชื่อวารสาร
มกค. 43,3 (ก.ค.-ก.ย.66) 108-125
ผู้แต่ง
เพิ่มศักดิ์ พันธ์แดง
ชื่อเรื่อง
อิทธิพลของเนื้อหาการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าโอทอปจังหวัดแพร่
ผู้แต่งเพิ่มเติม
ธนกิจ ถาหมี
หมายเหตุ
มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
หัวเรื่อง
การตลาดดิจิทัล
สินค้าโอทอป -- แพร่
ชื่อวารสาร
มกค. 43,3 (ก.ค.-ก.ย.66) 108-125
LDR
00524naa a2200169 a 4500
005
20240220101721.0
008
240220s th 000 tha d
100
1_
‡aเพิ่มศักดิ์ พันธ์แดง
245
10
‡aอิทธิพลของเนื้อหาการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าโอทอปจังหวัดแพร่
500
__
‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650
__
‡aการตลาดดิจิทัล
650
__
‡aสินค้าโอทอป‡xแพร่
700
0_
‡aธนกิจ ถาหมี
773
__
‡tมกค. ‡g43,3 (ก.ค.-ก.ย.66) 108-125‡x2651-1541
850
__
‡aKRIRK
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
เพิ่มศักดิ์ พันธ์แดง, และ ธนกิจ ถาหมี. (ม.ป.ป.). อิทธิพลของเนื้อหาการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าโอทอปจังหวัดแพร่.
มกค., 43,3 (ก.ค.-ก.ย.66) 108-125.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
เพิ่มศักดิ์ พันธ์แดง, และ ธนกิจ ถาหมี, "อิทธิพลของเนื้อหาการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าโอทอปจังหวัดแพร่,"
มกค.,
43,3 (ก.ค.-ก.ย.66) 108-125.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
เพิ่มศักดิ์ พันธ์แดง, และ ธนกิจ ถาหมี, "อิทธิพลของเนื้อหาการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าโอทอปจังหวัดแพร่,"
มกค.,
43,3 (ก.ค.-ก.ย.66) 108-125.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
เพิ่มศักดิ์ พันธ์แดง, และ ธนกิจ ถาหมี, อิทธิพลของเนื้อหาการสื่อสารทางการตลาดดิจิทัล ที่มีผลกับการตัดสินใจซื้อสินค้าโอทอปจังหวัดแพร่. มกค.. 43,3 (ก.ค.-ก.ย.66) 108-125.
สถิติ
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
74
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.