ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#34971
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ISBN
978-616-407-786-7
Dewey Call #
658.827 ส355ต 2565
ผู้แต่ง
สราวุธ อนันตชาติ
ชื่อเรื่อง
ตราสินค้ากับการสื่อสารในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง : แนวคิดและการวิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ: โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2565
ลักษณะทางกายภาพ
281 หน้า ; 26 ซม.
หัวเรื่อง
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
สรุป
ให้ความรู้เกี่ยวกับตราสินค้าในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง ผู้บริโภคกับตราสินค้า กระบวนการสื่อสารเพื่อตราสินค้า ตราสินค้าผลิตภัณฑ์กับการสื่อสาร ตราสินค้าบริการกับการสื่อสาร ตราสินค้าเพื่อธุรกิจกับการสื่อสาร ตราสินค้าบุคคลกับการสื่อสาร ตราสินค้าองค์กรกับการสื่อสาร ตราสินค้าจุดหมายปลายทางกับการสื่อสาร ตราสินค้าหรูหรากับการสื่อสาร อนาคตของตราสินค้ากับการสื่อสาร
ISBN
978-616-407-786-7
Dewey Call #
658.827 ส355ต 2565
ผู้แต่ง
สราวุธ อนันตชาติ
ชื่อเรื่อง
ตราสินค้ากับการสื่อสารในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง : แนวคิดและการวิจัย
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ: โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2565
ลักษณะทางกายภาพ
281 หน้า ; 26 ซม.
หัวเรื่อง
ชื่อตราผลิตภัณฑ์
การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
สรุป
ให้ความรู้เกี่ยวกับตราสินค้าในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง ผู้บริโภคกับตราสินค้า กระบวนการสื่อสารเพื่อตราสินค้า ตราสินค้าผลิตภัณฑ์กับการสื่อสาร ตราสินค้าบริการกับการสื่อสาร ตราสินค้าเพื่อธุรกิจกับการสื่อสาร ตราสินค้าบุคคลกับการสื่อสาร ตราสินค้าองค์กรกับการสื่อสาร ตราสินค้าจุดหมายปลายทางกับการสื่อสาร ตราสินค้าหรูหรากับการสื่อสาร อนาคตของตราสินค้ากับการสื่อสาร
LDR
00982nam a2200205 a 4500
005
20240130134218.0
008
240130s xx tha d
020
__
‡a978-616-407-786-7‡c250 บาท
082
04
‡a658.827 ‡bส355ต 2565
100
1_
‡aสราวุธ อนันตชาติ
245
10
‡aตราสินค้ากับการสื่อสารในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง :‡bแนวคิดและการวิจัย
260
__
‡aกรุงเทพฯ:‡bโครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2565
300
__
‡a281 หน้า ;‡c26 ซม.
520
__
‡aให้ความรู้เกี่ยวกับตราสินค้าในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง ผู้บริโภคกับตราสินค้า กระบวนการสื่อสารเพื่อตราสินค้า ตราสินค้าผลิตภัณฑ์กับการสื่อสาร ตราสินค้าบริการกับการสื่อสาร ตราสินค้าเพื่อธุรกิจกับการสื่อสาร ตราสินค้าบุคคลกับการสื่อสาร ตราสินค้าองค์กรกับการสื่อสาร ตราสินค้าจุดหมายปลายทางกับการสื่อสาร ตราสินค้าหรูหรากับการสื่อสาร อนาคตของตราสินค้ากับการสื่อสาร
650
_7
‡aชื่อตราผลิตภัณฑ์
650
__
‡aการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
850
__
‡aKRIRK
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
65BT086116
658.827 ส355ต 2565
หนังสือภาษาไทย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
กำหนดคืน:29 ต.ค. 2567
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สราวุธ อนันตชาติ. (2565).
ตราสินค้ากับการสื่อสารในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง :แนวคิดและการวิจัย.
กรุงเทพฯ:โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สราวุธ อนันตชาติ.
ตราสินค้ากับการสื่อสารในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง :แนวคิดและการวิจัย.
กรุงเทพฯ:โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2565.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สราวุธ อนันตชาติ. 2565.
ตราสินค้ากับการสื่อสารในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง :แนวคิดและการวิจัย.
กรุงเทพฯ:โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สราวุธ อนันตชาติ. ตราสินค้ากับการสื่อสารในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง :แนวคิดและการวิจัย. กรุงเทพฯ:โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2565.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
13/18
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
09/29/2567
จำนวนการยืม
4
เปิดดู (ครั้ง)
21
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.