เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #34971    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN978-616-407-786-7
Dewey Call #658.827 ส355ต 2565
ผู้แต่งสราวุธ อนันตชาติ
ชื่อเรื่องตราสินค้ากับการสื่อสารในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง : แนวคิดและการวิจัย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ: โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2565
ลักษณะทางกายภาพ281 หน้า ; 26 ซม.
หัวเรื่องชื่อตราผลิตภัณฑ์
 การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
สรุปให้ความรู้เกี่ยวกับตราสินค้าในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง ผู้บริโภคกับตราสินค้า กระบวนการสื่อสารเพื่อตราสินค้า ตราสินค้าผลิตภัณฑ์กับการสื่อสาร ตราสินค้าบริการกับการสื่อสาร ตราสินค้าเพื่อธุรกิจกับการสื่อสาร ตราสินค้าบุคคลกับการสื่อสาร ตราสินค้าองค์กรกับการสื่อสาร ตราสินค้าจุดหมายปลายทางกับการสื่อสาร ตราสินค้าหรูหรากับการสื่อสาร อนาคตของตราสินค้ากับการสื่อสาร
ISBN978-616-407-786-7
Dewey Call #658.827 ส355ต 2565
ผู้แต่งสราวุธ อนันตชาติ
ชื่อเรื่องตราสินค้ากับการสื่อสารในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง : แนวคิดและการวิจัย
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ: โครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2565
ลักษณะทางกายภาพ281 หน้า ; 26 ซม.
หัวเรื่องชื่อตราผลิตภัณฑ์
 การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
สรุปให้ความรู้เกี่ยวกับตราสินค้าในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง ผู้บริโภคกับตราสินค้า กระบวนการสื่อสารเพื่อตราสินค้า ตราสินค้าผลิตภัณฑ์กับการสื่อสาร ตราสินค้าบริการกับการสื่อสาร ตราสินค้าเพื่อธุรกิจกับการสื่อสาร ตราสินค้าบุคคลกับการสื่อสาร ตราสินค้าองค์กรกับการสื่อสาร ตราสินค้าจุดหมายปลายทางกับการสื่อสาร ตราสินค้าหรูหรากับการสื่อสาร อนาคตของตราสินค้ากับการสื่อสาร
LDR 00982nam a2200205 a 4500
005 20240130134218.0
008 240130s xx tha d
020__‡a978-616-407-786-7‡c250 บาท
08204‡a658.827 ‡bส355ต 2565
1001_‡aสราวุธ อนันตชาติ
24510‡aตราสินค้ากับการสื่อสารในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง :‡bแนวคิดและการวิจัย
260__‡aกรุงเทพฯ:‡bโครงการตำราและเอกสารทางวิชาการ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2565
300__‡a281 หน้า ;‡c26 ซม.
520__‡aให้ความรู้เกี่ยวกับตราสินค้าในโลกแห่งการเปลี่ยนแปลง ผู้บริโภคกับตราสินค้า กระบวนการสื่อสารเพื่อตราสินค้า ตราสินค้าผลิตภัณฑ์กับการสื่อสาร ตราสินค้าบริการกับการสื่อสาร ตราสินค้าเพื่อธุรกิจกับการสื่อสาร ตราสินค้าบุคคลกับการสื่อสาร ตราสินค้าองค์กรกับการสื่อสาร ตราสินค้าจุดหมายปลายทางกับการสื่อสาร ตราสินค้าหรูหรากับการสื่อสาร อนาคตของตราสินค้ากับการสื่อสาร
650_7‡aชื่อตราผลิตภัณฑ์
650__‡aการสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
850__‡aKRIRK
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
65BT086116658.827 ส355ต 2565หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   กำหนดคืน:29 ต.ค. 2567
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด