เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #34453    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ผู้แต่งสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การพัฒนาแบรนด์ที่ใช้ได้ผล สำหรับทั้ง SMEs และกิจการขนาดใหญ่ (ตอนที่ 1/2)
หัวเรื่องการพัฒนาตราสินค้า
 กลยุทธ์ทางการตลาด
ชื่อวารสารBrandAge 24,8 (ส.ค.66) 62-64
ผู้แต่งสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การพัฒนาแบรนด์ที่ใช้ได้ผล สำหรับทั้ง SMEs และกิจการขนาดใหญ่ (ตอนที่ 1/2)
หัวเรื่องการพัฒนาตราสินค้า
 กลยุทธ์ทางการตลาด
ชื่อวารสารBrandAge 24,8 (ส.ค.66) 62-64
LDR 00430naa a2200145 a 4500
005 20231102104404.0
008 231102s th 000 tha d
1001_‡aสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
24510‡aกลยุทธ์การพัฒนาแบรนด์ที่ใช้ได้ผล สำหรับทั้ง SMEs และกิจการขนาดใหญ่ (ตอนที่ 1/2)
650__‡aการพัฒนาตราสินค้า
650__‡aกลยุทธ์ทางการตลาด
773__‡tBrandAge ‡g24,8 (ส.ค.66) 62-64
850__‡aKRIRK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด