ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#33724
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
บทความ
ชื่อเรื่อง
5 แนวทางพัฒนา CX สำหรับธุรกจิการเงิน
หัวเรื่อง
ธุรกิจการเงิน
สถาบันการเงิน
ชื่อวารสาร
การเงินธนาคาร 494 (มิ.ย.66) 24-25
ชื่อเรื่อง
5 แนวทางพัฒนา CX สำหรับธุรกจิการเงิน
หัวเรื่อง
ธุรกิจการเงิน
สถาบันการเงิน
ชื่อวารสาร
การเงินธนาคาร 494 (มิ.ย.66) 24-25
LDR
00353naa a2200133 a 4500
005
20230725101224.0
008
230725s th 000 tha d
245
10
‡a5 แนวทางพัฒนา CX สำหรับธุรกจิการเงิน
650
__
‡aธุรกิจการเงิน
650
__
‡aสถาบันการเงิน
773
__
‡tการเงินธนาคาร ‡g494 (มิ.ย.66) 24-25‡x0125-7579
850
__
‡aKRIRK
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
. (ม.ป.ป.). 5 แนวทางพัฒนา CX สำหรับธุรกจิการเงิน.
การเงินธนาคาร, 494 (มิ.ย.66) 24-25.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
, "5 แนวทางพัฒนา CX สำหรับธุรกจิการเงิน,"
การเงินธนาคาร,
494 (มิ.ย.66) 24-25.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
, "5 แนวทางพัฒนา CX สำหรับธุรกจิการเงิน,"
การเงินธนาคาร,
494 (มิ.ย.66) 24-25.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
, 5 แนวทางพัฒนา CX สำหรับธุรกจิการเงิน. การเงินธนาคาร. 494 (มิ.ย.66) 24-25.
สถิติ
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
7
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.