เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #32665    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ผู้แต่งณัฐชา ธำรงโชติ
ชื่อเรื่องการประยุกต์ใช้เส้นทางของผู้บริโภค และจุดสัมผัสของผู้บริโภคกับการตลาดของร้านค้าปลีกทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในโลกการตลาดดิจิทัล
หัวเรื่องการตลาดดิจิทัล
 การค้าปลีกทางอิเล็กทรอนิกส์
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ชื่อวารสารร่มพฤกษ์ 40,2 (พ.ค.-ส.ค.65) 108-122
ผู้แต่งณัฐชา ธำรงโชติ
ชื่อเรื่องการประยุกต์ใช้เส้นทางของผู้บริโภค และจุดสัมผัสของผู้บริโภคกับการตลาดของร้านค้าปลีกทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในโลกการตลาดดิจิทัล
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
หัวเรื่องการตลาดดิจิทัล
 การค้าปลีกทางอิเล็กทรอนิกส์
ชื่อวารสารร่มพฤกษ์ 40,2 (พ.ค.-ส.ค.65) 108-122
LDR 00551naa a2200157 a 4500
005 20230323144545.0
008 230323s th 000 tha d
1001_‡aณัฐชา ธำรงโชติ
24510‡aการประยุกต์ใช้เส้นทางของผู้บริโภค และจุดสัมผัสของผู้บริโภคกับการตลาดของร้านค้าปลีกทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคในโลกการตลาดดิจิทัล
500__‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650__‡aการตลาดดิจิทัล
650__‡aการค้าปลีกทางอิเล็กทรอนิกส์
773__‡tร่มพฤกษ์‡g40,2 (พ.ค.-ส.ค.65) 108-122‡x0125-7609
850__‡aKRIRK
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด