ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#29481
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ISBN
978-616-93581-0-7
Dewey Call #
658.827 พ168ก 2563
ผู้แต่ง
พจน์ ใจชาญสุขกิจ
ชื่อเรื่อง
Good Brand & Grand Image ปั้นแบรนด์ฮิตให้ติดตลาด
ครั้งที่พิมพ์
2
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : เอ้กซ์เพิร์ท คอมมิวนิเคชั่น, 2563
ลักษณะทางกายภาพ
248 หน้า ; 21 ซม.
หัวเรื่อง
การสื่อสาร
ISBN
978-616-93581-0-7
Dewey Call #
658.827 พ168ก 2563
ผู้แต่ง
พจน์ ใจชาญสุขกิจ
ชื่อเรื่อง
Good Brand & Grand Image ปั้นแบรนด์ฮิตให้ติดตลาด
ครั้งที่พิมพ์
2
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : เอ้กซ์เพิร์ท คอมมิวนิเคชั่น, 2563
ลักษณะทางกายภาพ
248 หน้า ; 21 ซม.
Detail
035786
หัวเรื่อง
การสื่อสาร
LDR
00000nam a2200000ua 4500
005
20200825000000.0
008
200825s2563 xx ||| | tha d
020
__
‡a978-616-93581-0-7
082
04
‡a658.827‡bพ168ก 2563
100
0_
‡aพจน์ ใจชาญสุขกิจ
245
10
‡aGood Brand & Grand Image ปั้นแบรนด์ฮิตให้ติดตลาด
250
__
‡a2
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bเอ้กซ์เพิร์ท คอมมิวนิเคชั่น,‡c2563
300
__
‡a248 หน้า ;‡c21 ซม.
650
_7
‡aการสื่อสาร
850
__
‡aKRIRK
908
__
‡a035786‡bหนังสือภาษาไทย
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
65BT083701
658.827 พ168ก 2563
หนังสือภาษาไทย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
พจน์ ใจชาญสุขกิจ. (2563).
Good Brand & Grand Image ปั้นแบรนด์ฮิตให้ติดตลาด.
กรุงเทพฯ :เอ้กซ์เพิร์ท คอมมิวนิเคชั่น
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
พจน์ ใจชาญสุขกิจ.
Good Brand & Grand Image ปั้นแบรนด์ฮิตให้ติดตลาด.
กรุงเทพฯ :เอ้กซ์เพิร์ท คอมมิวนิเคชั่น, 2563.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
พจน์ ใจชาญสุขกิจ. 2563.
Good Brand & Grand Image ปั้นแบรนด์ฮิตให้ติดตลาด.
กรุงเทพฯ :เอ้กซ์เพิร์ท คอมมิวนิเคชั่น.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
พจน์ ใจชาญสุขกิจ. Good Brand & Grand Image ปั้นแบรนด์ฮิตให้ติดตลาด. กรุงเทพฯ :เอ้กซ์เพิร์ท คอมมิวนิเคชั่น; 2563.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
25
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.