ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#29319
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ISBN
978-7-300-23200-3
Dewey Call #
658.827 ค675ก 2016
ผู้แต่ง
Keller, Kevin Lane
ชื่อเรื่อง
การจัดการแบรนด์เชิงกลยุทธ์
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 4
พิมพลักษณ์
ปักกิ่ง : สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศจีน, 2016
ลักษณะทางกายภาพ
425 หน้า : ภาพประกอบ ; 28 ซม.
หัวเรื่อง
เครื่องหมายการค้า
ISBN
978-7-300-23200-3
Dewey Call #
658.827 ค675ก 2016
ผู้แต่ง
Keller, Kevin Lane
ชื่อเรื่อง
การจัดการแบรนด์เชิงกลยุทธ์
ครั้งที่พิมพ์
พิมพ์ครั้งที่ 4
พิมพลักษณ์
ปักกิ่ง : สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศจีน, 2016
ลักษณะทางกายภาพ
425 หน้า : ภาพประกอบ ; 28 ซม.
Detail
035676
หัวเรื่อง
เครื่องหมายการค้า
LDR
00000nam a2200000ua 4500
005
20200804000000.0
008
200804s2016 xx ||| | tha d
020
__
‡a978-7-300-23200-3‡c65 หยวน
082
04
‡a658.827‡bค675ก 2016
100
0_
‡aKeller, Kevin Lane
245
10
‡aการจัดการแบรนด์เชิงกลยุทธ์
250
__
‡aพิมพ์ครั้งที่ 4
260
__
‡aปักกิ่ง :‡bสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศจีน,‡c2016
300
__
‡a425 หน้า :‡bภาพประกอบ ;‡c28 ซม.
650
_7
‡aเครื่องหมายการค้า
850
__
‡aKRIRK
908
__
‡a035676‡bหนังสือภาษาไทย
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
65BT083551
658.827 ค675ก 2016 ฉ.1
หนังสือภาษาไทย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
65BT085457
658.827 ค675ก 2016 ฉ.2
หนังสือภาษาไทย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Keller, K. L. (2016).
การจัดการแบรนด์เชิงกลยุทธ์.
ปักกิ่ง :สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศจีน
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Keller, K. L.
การจัดการแบรนด์เชิงกลยุทธ์.
ปักกิ่ง :สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศจีน, 2016.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Keller, K. L. 2016.
การจัดการแบรนด์เชิงกลยุทธ์.
ปักกิ่ง :สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศจีน.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Keller, K. L. การจัดการแบรนด์เชิงกลยุทธ์. ปักกิ่ง :สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศจีน; 2016.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
50
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.