เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #29319    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN978-7-300-23200-3
Dewey Call #658.827 ค675ก 2016
ผู้แต่งKeller, Kevin Lane
ชื่อเรื่องการจัดการแบรนด์เชิงกลยุทธ์
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 4
พิมพลักษณ์ปักกิ่ง : สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศจีน, 2016
ลักษณะทางกายภาพ425 หน้า : ภาพประกอบ ; 28 ซม.
หัวเรื่องเครื่องหมายการค้า
ISBN978-7-300-23200-3
Dewey Call #658.827 ค675ก 2016
ผู้แต่งKeller, Kevin Lane
ชื่อเรื่องการจัดการแบรนด์เชิงกลยุทธ์
ครั้งที่พิมพ์พิมพ์ครั้งที่ 4
พิมพลักษณ์ปักกิ่ง : สำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศจีน, 2016
ลักษณะทางกายภาพ425 หน้า : ภาพประกอบ ; 28 ซม.
Detail035676
หัวเรื่องเครื่องหมายการค้า
LDR 00000nam a2200000ua 4500
005 20200804000000.0
008 200804s2016 xx ||| | tha d
020__‡a978-7-300-23200-3‡c65 หยวน
08204‡a658.827‡bค675ก 2016
1000_‡aKeller, Kevin Lane
24510‡aการจัดการแบรนด์เชิงกลยุทธ์
250__‡aพิมพ์ครั้งที่ 4
260__‡aปักกิ่ง :‡bสำนักพิมพ์มหาวิทยาลัยแห่งประเทศจีน,‡c2016
300__‡a425 หน้า :‡bภาพประกอบ ;‡c28 ซม.
650_7‡aเครื่องหมายการค้า
850__‡aKRIRK
908__‡a035676‡bหนังสือภาษาไทย
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
65BT083551658.827 ค675ก 2016 ฉ.1หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
65BT085457658.827 ค675ก 2016 ฉ.2หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด