เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #26435    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ผู้แต่งสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
ชื่อเรื่องทำไม Content Marketing จึงไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการและจะแก้ไขกันอย่างไรดี? (ตอนที่ 3/3)
หัวเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาด
ชื่อวารสารBrandAge 18,12 (ธ.ค.60) 98-99
ผู้แต่งสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
ชื่อเรื่องทำไม Content Marketing จึงไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการและจะแก้ไขกันอย่างไรดี? (ตอนที่ 3/3)
Detail062500
หัวเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาด
ชื่อวารสารBrandAge 18,12 (ธ.ค.60) 98-99
LDR 00000naa a2200000ua 4500
005 20181221000000.0
008 181221s xx ||| | tha d
1000_‡aสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
24510‡aทำไม Content Marketing จึงไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการและจะแก้ไขกันอย่างไรดี? (ตอนที่ 3/3)
650_7‡aกลยุทธ์ทางการตลาด
773__‡tBrandAge‡g18,12 (ธ.ค.60) 98-99‡x1513-5535
850__‡aKRIRK
908__‡a062500‡bดรรชนีวารสารภาษาไทย
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด