ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#26435
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
บทความ
ผู้แต่ง
สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
ชื่อเรื่อง
ทำไม Content Marketing จึงไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการและจะแก้ไขกันอย่างไรดี? (ตอนที่ 3/3)
หัวเรื่อง
กลยุทธ์ทางการตลาด
ชื่อวารสาร
BrandAge 18,12 (ธ.ค.60) 98-99
ผู้แต่ง
สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
ชื่อเรื่อง
ทำไม Content Marketing จึงไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการและจะแก้ไขกันอย่างไรดี? (ตอนที่ 3/3)
Detail
062500
หัวเรื่อง
กลยุทธ์ทางการตลาด
ชื่อวารสาร
BrandAge 18,12 (ธ.ค.60) 98-99
LDR
00000naa a2200000ua 4500
005
20181221000000.0
008
181221s xx ||| | tha d
100
0_
‡aสรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล
245
10
‡aทำไม Content Marketing จึงไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการและจะแก้ไขกันอย่างไรดี? (ตอนที่ 3/3)
650
_7
‡aกลยุทธ์ทางการตลาด
773
__
‡tBrandAge‡g18,12 (ธ.ค.60) 98-99‡x1513-5535
850
__
‡aKRIRK
908
__
‡a062500‡bดรรชนีวารสารภาษาไทย
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล. (ม.ป.ป.). ทำไม Content Marketing จึงไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการและจะแก้ไขกันอย่างไรดี? (ตอนที่ 3/3).
BrandAge, 18,12 (ธ.ค.60) 98-99.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล, "ทำไม Content Marketing จึงไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการและจะแก้ไขกันอย่างไรดี? (ตอนที่ 3/3),"
BrandAge,
18,12 (ธ.ค.60) 98-99.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล, "ทำไม Content Marketing จึงไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการและจะแก้ไขกันอย่างไรดี? (ตอนที่ 3/3),"
BrandAge,
18,12 (ธ.ค.60) 98-99.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
สรรค์ชัย เตียวประเสริฐกุล, ทำไม Content Marketing จึงไม่ได้ผลอย่างที่ต้องการและจะแก้ไขกันอย่างไรดี? (ตอนที่ 3/3). BrandAge. 18,12 (ธ.ค.60) 98-99.
สถิติ
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
47
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.