ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#24237
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
บทความ
ผู้แต่ง
เอก ชุณหชัชราชัย
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์ทางการตลาดของโรงเรียนสอนทำอาหารไทยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนสอนทำอาหารในกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
หัวเรื่อง
กลยุทธ์ทางการตลาด
หมายเหตุ
มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ชื่อวารสาร
การเมือง การบริหาร และกฎหมาย 9,1 (ม.ค.- เม.ย.60) 139-160
ผู้แต่ง
เอก ชุณหชัชราชัย
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์ทางการตลาดของโรงเรียนสอนทำอาหารไทยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนสอนทำอาหารในกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
หมายเหตุ
มีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
Detail
060487
หัวเรื่อง
กลยุทธ์ทางการตลาด
ชื่อวารสาร
การเมือง การบริหาร และกฎหมาย 9,1 (ม.ค.- เม.ย.60) 139-160
LDR
00000naa a2200000ua 4500
005
20171112000000.0
008
171112s xx ||| | tha d
100
0_
‡aเอก ชุณหชัชราชัย
245
10
‡aกลยุทธ์ทางการตลาดของโรงเรียนสอนทำอาหารไทยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนสอนทำอาหารในกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
500
__
‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650
_7
‡aกลยุทธ์ทางการตลาด
773
__
‡tการเมือง การบริหาร และกฎหมาย‡g9,1 (ม.ค.- เม.ย.60) 139-160‡x1906-506x
850
__
‡aKRIRK
908
__
‡a060487‡bดรรชนีวารสารภาษาไทย
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
เอก ชุณหชัชราชัย. (ม.ป.ป.). กลยุทธ์ทางการตลาดของโรงเรียนสอนทำอาหารไทยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนสอนทำอาหารในกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ.
การเมือง การบริหาร และกฎหมาย, 9,1 (ม.ค.- เม.ย.60) 139-160.
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
เอก ชุณหชัชราชัย, "กลยุทธ์ทางการตลาดของโรงเรียนสอนทำอาหารไทยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนสอนทำอาหารในกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ,"
การเมือง การบริหาร และกฎหมาย,
9,1 (ม.ค.- เม.ย.60) 139-160.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
เอก ชุณหชัชราชัย, "กลยุทธ์ทางการตลาดของโรงเรียนสอนทำอาหารไทยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนสอนทำอาหารในกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ,"
การเมือง การบริหาร และกฎหมาย,
9,1 (ม.ค.- เม.ย.60) 139-160.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
เอก ชุณหชัชราชัย, กลยุทธ์ทางการตลาดของโรงเรียนสอนทำอาหารไทยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนสอนทำอาหารในกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ. การเมือง การบริหาร และกฎหมาย. 9,1 (ม.ค.- เม.ย.60) 139-160.
สถิติ
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
45
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.