เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #24237    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ บทความ
ผู้แต่งเอก ชุณหชัชราชัย
ชื่อเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาดของโรงเรียนสอนทำอาหารไทยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนสอนทำอาหารในกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
หัวเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาด
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
ชื่อวารสารการเมือง การบริหาร และกฎหมาย 9,1 (ม.ค.- เม.ย.60) 139-160
ผู้แต่งเอก ชุณหชัชราชัย
ชื่อเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาดของโรงเรียนสอนทำอาหารไทยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนสอนทำอาหารในกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
หมายเหตุมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
Detail060487
หัวเรื่องกลยุทธ์ทางการตลาด
ชื่อวารสารการเมือง การบริหาร และกฎหมาย 9,1 (ม.ค.- เม.ย.60) 139-160
LDR 00000naa a2200000ua 4500
005 20171112000000.0
008 171112s xx ||| | tha d
1000_‡aเอก ชุณหชัชราชัย
24510‡aกลยุทธ์ทางการตลาดของโรงเรียนสอนทำอาหารไทยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนสอนทำอาหารในกรุงเทพมหานครของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ
500__‡aมีบทคัดย่อภาษาไทยและภาษาอังกฤษ
650_7‡aกลยุทธ์ทางการตลาด
773__‡tการเมือง การบริหาร และกฎหมาย‡g9,1 (ม.ค.- เม.ย.60) 139-160‡x1906-506x
850__‡aKRIRK
908__‡a060487‡bดรรชนีวารสารภาษาไทย
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด