เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #22752    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
Dewey Call #658.827 ก287 2558
ผู้แต่งพจน์ ใจชาญสุขกิจ
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์ และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย, 2558
ลักษณะทางกายภาพ99 หน้า ; 30 ซม.
หัวเรื่องการสื่อสาร -- การตลาด
Dewey Call #658.827 ก287 2558
ผู้แต่งพจน์ ใจชาญสุขกิจ
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์ และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สมาคมประชาสัมพันธ์ไทย, 2558
ลักษณะทางกายภาพ99 หน้า ; 30 ซม.
Detail033639
หัวเรื่องการสื่อสาร -- การตลาด
LDR 00000nam a2200000ua 4500
005 20161020000000.0
008 161020s2558 xx ||| | tha d
08204‡a658.827‡bก287 2558
1000_‡aพจน์ ใจชาญสุขกิจ
24510‡aกลยุทธ์การสื่อสารเพื่อบริหารแบรนด์ และสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสมาคมประชาสัมพันธ์ไทย,‡c2558
300__‡a99 หน้า ;‡c30 ซม.
650_7‡aการสื่อสาร‡xการตลาด
850__‡aKRIRK
908__‡a033639‡bหนังสือภาษาไทย
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
65BT080630658.827 ก287 2558หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด