เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #21625    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN978-0-273-77941-4
Dewey Call #658.827 K29S 2013
ผู้แต่งKeller, Kevin Lane
ชื่อเรื่องStrategic Brand Management : building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller
ครั้งที่พิมพ์4 th ed.
พิมพลักษณ์Boston : Pearson Education Limited, 2013
ลักษณะทางกายภาพ590 หน้า : ll, 28 cm.
หัวเรื่องBRAND NAME PRODUCTS -- MANAGEMENT
ISBN978-0-273-77941-4
Dewey Call #658.827 K29S 2013
ผู้แต่งKeller, Kevin Lane
ชื่อเรื่องStrategic Brand Management : building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller
ครั้งที่พิมพ์4 th ed.
พิมพลักษณ์Boston : Pearson Education Limited, 2013
ลักษณะทางกายภาพ590 หน้า : ll, 28 cm.
Detail028690
หัวเรื่องBRAND NAME PRODUCTS -- MANAGEMENT
LDR 00000nam a2200000ua 4500
005 20150625000000.0
008 150625s2013 xx ||| | eng d
020__‡a978-0-273-77941-4
08204‡a658.827‡bK29S 2013
1000_‡aKeller, Kevin Lane
24510‡aStrategic Brand Management :‡bbuilding, measuring, and managing brand equity /‡cKevin Lane Keller
250__‡a4 th ed.
260__‡aBoston :‡bPearson Education Limited,‡c2013
300__‡a590 หน้า :‡bll, 28 cm.
650_7‡aBRAND NAME PRODUCTS‡xMANAGEMENT
850__‡aKRIRK
908__‡a028690‡bหนังสือภาษาต่างประเทศ
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
65BE023016658.827 K29S 2013 C.1หนังสือภาษาอังกฤษสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
65BE023306658.827 K29S 2013 C.2หนังสือภาษาอังกฤษสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด