ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#21625
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ISBN
978-0-273-77941-4
Dewey Call #
658.827 K29S 2013
ผู้แต่ง
Keller, Kevin Lane
ชื่อเรื่อง
Strategic Brand Management : building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller
ครั้งที่พิมพ์
4 th ed.
พิมพลักษณ์
Boston : Pearson Education Limited, 2013
ลักษณะทางกายภาพ
590 หน้า : ll, 28 cm.
หัวเรื่อง
BRAND NAME PRODUCTS -- MANAGEMENT
ISBN
978-0-273-77941-4
Dewey Call #
658.827 K29S 2013
ผู้แต่ง
Keller, Kevin Lane
ชื่อเรื่อง
Strategic Brand Management : building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller
ครั้งที่พิมพ์
4 th ed.
พิมพลักษณ์
Boston : Pearson Education Limited, 2013
ลักษณะทางกายภาพ
590 หน้า : ll, 28 cm.
Detail
028690
หัวเรื่อง
BRAND NAME PRODUCTS -- MANAGEMENT
LDR
00000nam a2200000ua 4500
005
20150625000000.0
008
150625s2013 xx ||| | eng d
020
__
‡a978-0-273-77941-4
082
04
‡a658.827‡bK29S 2013
100
0_
‡aKeller, Kevin Lane
245
10
‡aStrategic Brand Management :‡bbuilding, measuring, and managing brand equity /‡cKevin Lane Keller
250
__
‡a4 th ed.
260
__
‡aBoston :‡bPearson Education Limited,‡c2013
300
__
‡a590 หน้า :‡bll, 28 cm.
650
_7
‡aBRAND NAME PRODUCTS‡xMANAGEMENT
850
__
‡aKRIRK
908
__
‡a028690‡bหนังสือภาษาต่างประเทศ
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
65BE023016
658.827 K29S 2013 C.1
หนังสือภาษาอังกฤษ
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
65BE023306
658.827 K29S 2013 C.2
หนังสือภาษาอังกฤษ
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Keller, K. L. (2013).
Strategic Brand Management :building, measuring, and managing brand equity .
Boston :Pearson Education Limited
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Keller, K. L.
Strategic Brand Management :building, measuring, and managing brand equity .
Boston :Pearson Education Limited, 2013.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Keller, K. L. 2013.
Strategic Brand Management :building, measuring, and managing brand equity .
Boston :Pearson Education Limited.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Keller, K. L. Strategic Brand Management :building, measuring, and managing brand equity . Boston :Pearson Education Limited; 2013.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
49
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.