เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #20979    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN978-0-07-338116-9
Dewey Call #658.8 M959M 2010
ผู้แต่งMullins, John W.
ชื่อเรื่องMarketing Management : a strategic decision-making approach / Mullins, John W., Walker, Orville C.
ครั้งที่พิมพ์7th
พิมพลักษณ์Toronto : mcGraw-Hill Irwin, 2010
ลักษณะทางกายภาพ551 p. ; 26 cm.
หัวเรื่องMERKETING -- MANAGEMENT
ผู้แต่งเพิ่มเติมWalker, Orville C.
ISBN978-0-07-338116-9
Dewey Call #658.8 M959M 2010
ผู้แต่งMullins, John W.
ชื่อเรื่องMarketing Management : a strategic decision-making approach / Mullins, John W., Walker, Orville C.
ครั้งที่พิมพ์7th
พิมพลักษณ์Toronto : mcGraw-Hill Irwin, 2010
ลักษณะทางกายภาพ551 p. ; 26 cm.
ผู้แต่งเพิ่มเติมWalker, Orville C.
Detail028424
หัวเรื่องMERKETING -- MANAGEMENT
LDR 00000nam a2200000ua 4500
005 20140511000000.0
008 140511s2010 xx ||| | eng d
020__‡a978-0-07-338116-9
08204‡a658.8‡bM959M 2010
1000_‡aMullins, John W.
24510‡aMarketing Management :‡ba strategic decision-making approach /‡cMullins, John W., Walker, Orville C.
250__‡a7th
260__‡aToronto :‡bmcGraw-Hill Irwin,‡c2010
300__‡a551 p. ;‡c26 cm.
650_7‡aMERKETING‡xMANAGEMENT
7000_‡aWalker, Orville C.
850__‡aKRIRK
908__‡a028424‡bหนังสือภาษาต่างประเทศ
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
65BE022594658.8 M959M 2010 c.1หนังสือภาษาอังกฤษสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
65BE022595658.8 M959M 2010 c.2หนังสือภาษาอังกฤษสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด