เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #19659    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN10:974-212-416-7
Dewey Call #658.812 ช442ร 2549
ผู้แต่งชัยสมพล ชาวประเสริฐ
ชื่อเรื่องรับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ / ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด, 2549
ลักษณะทางกายภาพ208 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
หัวเรื่องความสัมพันธ์กับลูกค้า
ISBN10:974-212-416-7
Dewey Call #658.812 ช442ร 2549
ผู้แต่งชัยสมพล ชาวประเสริฐ
ชื่อเรื่องรับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ / ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด, 2549
ลักษณะทางกายภาพ208 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
Detail030497
หัวเรื่องความสัมพันธ์กับลูกค้า
LDR 00000nam a2200000ua 4500
005 20120824000000.0
008 120824s2549 xx ||| | tha d
020__‡a10:974-212-416-7‡c180 บาท
08204‡a658.812‡bช442ร 2549
1000_‡aชัยสมพล ชาวประเสริฐ
24510‡aรับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ /‡cชัยสมพล ชาวประเสริฐ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bบริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด,‡c2549
300__‡a208 หน้า :‡bภาพประกอบ ;‡c21 ซม.
650_7‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า
850__‡aKRIRK
908__‡a030497‡bหนังสือภาษาไทย
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
65BT075054658.812 ช442ร 2549 ฉ.1หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
65BT075055658.812 ช442ร 2549 ฉ.2หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
65BT076474658.812 ช442ร 2549 ฉ.3หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด