ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#19659
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ISBN
10:974-212-416-7
Dewey Call #
658.812 ช442ร 2549
ผู้แต่ง
ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
ชื่อเรื่อง
รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ / ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด, 2549
ลักษณะทางกายภาพ
208 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
หัวเรื่อง
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
ISBN
10:974-212-416-7
Dewey Call #
658.812 ช442ร 2549
ผู้แต่ง
ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
ชื่อเรื่อง
รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ / ชัยสมพล ชาวประเสริฐ
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด, 2549
ลักษณะทางกายภาพ
208 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
Detail
030497
หัวเรื่อง
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
LDR
00000nam a2200000ua 4500
005
20120824000000.0
008
120824s2549 xx ||| | tha d
020
__
‡a10:974-212-416-7‡c180 บาท
082
04
‡a658.812‡bช442ร 2549
100
0_
‡aชัยสมพล ชาวประเสริฐ
245
10
‡aรับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ /‡cชัยสมพล ชาวประเสริฐ
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bบริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด,‡c2549
300
__
‡a208 หน้า :‡bภาพประกอบ ;‡c21 ซม.
650
_7
‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า
850
__
‡aKRIRK
908
__
‡a030497‡bหนังสือภาษาไทย
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
65BT075054
658.812 ช442ร 2549 ฉ.1
หนังสือภาษาไทย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
65BT075055
658.812 ช442ร 2549 ฉ.2
หนังสือภาษาไทย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
65BT076474
658.812 ช442ร 2549 ฉ.3
หนังสือภาษาไทย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ชัยสมพล ชาวประเสริฐ. (2549).
รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ .
กรุงเทพฯ :บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ชัยสมพล ชาวประเสริฐ.
รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ .
กรุงเทพฯ :บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด, 2549.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ชัยสมพล ชาวประเสริฐ. 2549.
รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ .
กรุงเทพฯ :บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ชัยสมพล ชาวประเสริฐ. รับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ . กรุงเทพฯ :บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด; 2549.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
27
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.