เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #18994    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN978-974-414-050-0
Dewey Call #658.827 ท921ก 2551
ผู้แต่งไทบาวท์, อลิซ เอ็ม.
ชื่อเรื่องการสร้างแบรนด์ของ Kellogg / ไทบาวท์, อลิซ เอ็ม., เขียน ; ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, แปล
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : บริษัท เอ็กซเปอร์เน็ท จำกัด, 2551
ลักษณะทางกายภาพ532 หน้า : ภาพประกอบ ; 25 ซม.
หัวเรื่องชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การจัดการ
 การจัดการผลิตภัณฑ์
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
ผู้แต่งเพิ่มเติมปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,, แปล
ISBN978-974-414-050-0
Dewey Call #658.827 ท921ก 2551
ผู้แต่งไทบาวท์, อลิซ เอ็ม.
ชื่อเรื่องการสร้างแบรนด์ของ Kellogg / ไทบาวท์, อลิซ เอ็ม., เขียน ; ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, แปล
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : บริษัท เอ็กซเปอร์เน็ท จำกัด, 2551
ลักษณะทางกายภาพ532 หน้า : ภาพประกอบ ; 25 ซม.
ผู้แต่งเพิ่มเติมปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,, แปล
Detail029775
หัวเรื่องชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การจัดการ
 การจัดการผลิตภัณฑ์
 ความสัมพันธ์กับลูกค้า
LDR 00000nam a2200000ua 4500
005 20110831000000.0
008 110831s2551 xx ||| | tha d
020__‡a978-974-414-050-0‡c450 บาท
08204‡a658.827‡bท921ก 2551
1000_‡aไทบาวท์, อลิซ เอ็ม.
24510‡aการสร้างแบรนด์ของ Kellogg /‡cไทบาวท์, อลิซ เอ็ม., เขียน ; ปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์, แปล
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bบริษัท เอ็กซเปอร์เน็ท จำกัด,‡c2551
300__‡a532 หน้า :‡bภาพประกอบ ;‡c25 ซม.
650_7‡aชื่อตราผลิตภัณฑ์‡xการจัดการ
650_7‡aการจัดการผลิตภัณฑ์
650_7‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า
7000_‡aปฏิพล ตั้งจักรวรานนท์,‡eแปล
850__‡aKRIRK
908__‡a029775‡bหนังสือภาษาไทย
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
65BT074096658.827 ท921ก 2551หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด