ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#16899
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ISBN
974-8371-75-7
Dewey Call #
658.812 ภ431ก 2550
ผู้แต่ง
ภาณุ ลิมมานนท์
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / ภาณุ ลิมมานนท์
ครั้งที่พิมพ์
3
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : บริษัท ภาริณาส จำกัด, 2550
ลักษณะทางกายภาพ
267 ; 25 ซม.
หัวเรื่อง
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
บริการลูกค้า
ISBN
974-8371-75-7
Dewey Call #
658.812 ภ431ก 2550
ผู้แต่ง
ภาณุ ลิมมานนท์
ชื่อเรื่อง
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / ภาณุ ลิมมานนท์
ครั้งที่พิมพ์
3
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : บริษัท ภาริณาส จำกัด, 2550
ลักษณะทางกายภาพ
267 ; 25 ซม.
Detail
027235
หัวเรื่อง
ความสัมพันธ์กับลูกค้า
บริการลูกค้า
LDR
00000nam a2200000ua 4500
005
20100120000000.0
008
100120s2550 xx ||| | tha d
020
__
‡a974-8371-75-7‡c450
082
04
‡a658.812‡bภ431ก 2550
100
0_
‡aภาณุ ลิมมานนท์
245
10
‡aกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ /‡cภาณุ ลิมมานนท์
250
__
‡a3
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bบริษัท ภาริณาส จำกัด,‡c2550
300
__
‡a267 ;‡c25 ซม.
650
_7
‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า
650
_7
‡aบริการลูกค้า
850
__
‡aKRIRK
908
__
‡a027235‡bหนังสือภาษาไทย
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
65BT070202
658.812 ภ431ก 2550 ฉ.1
หนังสือภาษาไทย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
65BT070203
658.812 ภ431ก 2550 ฉ.2
หนังสือภาษาไทย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ภาณุ ลิมมานนท์. (2550).
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ .
กรุงเทพฯ :บริษัท ภาริณาส จำกัด
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ภาณุ ลิมมานนท์.
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ .
กรุงเทพฯ :บริษัท ภาริณาส จำกัด, 2550.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ภาณุ ลิมมานนท์. 2550.
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ .
กรุงเทพฯ :บริษัท ภาริณาส จำกัด.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ภาณุ ลิมมานนท์. กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ . กรุงเทพฯ :บริษัท ภาริณาส จำกัด; 2550.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
15/18
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
06/26/2567
จำนวนการยืม
2
เปิดดู (ครั้ง)
37
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.