เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #16899    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN974-8371-75-7
Dewey Call #658.812 ภ431ก 2550
ผู้แต่งภาณุ ลิมมานนท์
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / ภาณุ ลิมมานนท์
ครั้งที่พิมพ์3
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : บริษัท ภาริณาส จำกัด, 2550
ลักษณะทางกายภาพ267 ; 25 ซม.
หัวเรื่องความสัมพันธ์กับลูกค้า
 บริการลูกค้า
ISBN974-8371-75-7
Dewey Call #658.812 ภ431ก 2550
ผู้แต่งภาณุ ลิมมานนท์
ชื่อเรื่องกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ / ภาณุ ลิมมานนท์
ครั้งที่พิมพ์3
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : บริษัท ภาริณาส จำกัด, 2550
ลักษณะทางกายภาพ267 ; 25 ซม.
Detail027235
หัวเรื่องความสัมพันธ์กับลูกค้า
 บริการลูกค้า
LDR 00000nam a2200000ua 4500
005 20100120000000.0
008 100120s2550 xx ||| | tha d
020__‡a974-8371-75-7‡c450
08204‡a658.812‡bภ431ก 2550
1000_‡aภาณุ ลิมมานนท์
24510‡aกลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ /‡cภาณุ ลิมมานนท์
250__‡a3
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bบริษัท ภาริณาส จำกัด,‡c2550
300__‡a267 ;‡c25 ซม.
650_7‡aความสัมพันธ์กับลูกค้า
650_7‡aบริการลูกค้า
850__‡aKRIRK
908__‡a027235‡bหนังสือภาษาไทย
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
65BT070202658.812 ภ431ก 2550 ฉ.1หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
65BT070203658.812 ภ431ก 2550 ฉ.2หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด