เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #124    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN974-509-302-5
Dewey Call #658.812 ล259ล 2537
ผู้แต่งเลอเบิฟ
ชื่อเรื่องลูกค้าต้องมาก่อน : เทคนิคการเอาชนะใจและครองใจลูกค้าได้ตลอดกาล / มิเชล เลอเบิฟ, ผู้แต่ง ; เริงศักดิ์ ปานเจริญ, ผู้เ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2537
ลักษณะทางกายภาพ279 หน้า ; 21 ซม.
หัวเรื่องการให้บริการลูกค้า
ผู้แต่งเพิ่มเติมเริงศักดิ์ ปานเจริญ
ISBN974-509-302-5
Dewey Call #658.812 ล259ล 2537
ผู้แต่งเลอเบิฟ
ชื่อเรื่องลูกค้าต้องมาก่อน : เทคนิคการเอาชนะใจและครองใจลูกค้าได้ตลอดกาล / มิเชล เลอเบิฟ, ผู้แต่ง ; เริงศักดิ์ ปานเจริญ, ผู้เ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2537
ลักษณะทางกายภาพ279 หน้า ; 21 ซม.
ผู้แต่งเพิ่มเติมเริงศักดิ์ ปานเจริญ
Detail000690
หัวเรื่องการให้บริการลูกค้า
LDR 00000nam a2200000ua 4500
005 19960416000000.0
008 960416s2537 xx ||| | tha d
020__‡a974-509-302-5
08204‡a658.812‡bล259ล 2537
1000_‡aเลอเบิฟ
24510‡aลูกค้าต้องมาก่อน :‡bเทคนิคการเอาชนะใจและครองใจลูกค้าได้ตลอดกาล /‡cมิเชล เลอเบิฟ, ผู้แต่ง ; เริงศักดิ์ ปานเจริญ, ผู้เ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bซีเอ็ดยูเคชั่น,‡c2537
300__‡a279 หน้า ;‡c21 ซม.
650_7‡aการให้บริการลูกค้า
7000_‡aเริงศักดิ์ ปานเจริญ
850__‡aKRIRK
908__‡a000690‡bหนังสือภาษาไทย
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
65BT24698658.812 ล259ล 2537 ฉ.1หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด