ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#38329
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ISBN
978-7-300-29904-4
Dewey Call #
658.4038 Y22D 2023
ผู้แต่ง
Yang Yi 阳翼
ชื่อเรื่อง
大数据 : 营销 : 第 2 版
ครั้งที่พิมพ์
第 4 次印刷
พิมพลักษณ์
北京 : 中国人民大学出版社, 2023
ลักษณะทางกายภาพ
211 页: 图片, 表格 ; 23 厘米.
หัวเรื่อง
网络营销
สรุป
大数据正在迅速而深刻地改变甚至颠覆一些行业, 营销行业也不例外。本书第 1 版出版以来, 大数据营销的外部环境发生了显著的变化。5G、物联网、区块链、 人工智能等新技术的发展成熟与日渐广泛的应用令数据的收集渠道和方式更加多元化, 数据量也随之成倍增长。可以预见的是, 大数据产业将持续保持高速发展的势头。在这一进程中, 越来越多的企业意识到大数据的营销价值, 逐渐加大投入力度, 产生了一系列创新应用的成功案例。另一方面, 大数据营销的人才缺口问题日益凸显, 成为制约行业健康可持续发展的瓶颈。第 2 版从三个方面进行了修订与完善 : 增加了与 5G、物联网、区块链、人工智能等新技术相关的内容 ; 对引用的研究文献和行业数据做了全面更新 ; 对正文和章末案例进行了较大幅度的替换。
ISBN
978-7-300-29904-4
Dewey Call #
658.4038 Y22D 2023
ผู้แต่ง
Yang Yi 阳翼
ชื่อเรื่อง
大数据 : 营销 : 第 2 版
ครั้งที่พิมพ์
第 4 次印刷
พิมพลักษณ์
北京 : 中国人民大学出版社, 2023
ลักษณะทางกายภาพ
211 页: 图片, 表格 ; 23 厘米.
หัวเรื่อง
网络营销
สรุป
大数据正在迅速而深刻地改变甚至颠覆一些行业, 营销行业也不例外。本书第 1 版出版以来, 大数据营销的外部环境发生了显著的变化。5G、物联网、区块链、 人工智能等新技术的发展成熟与日渐广泛的应用令数据的收集渠道和方式更加多元化, 数据量也随之成倍增长。可以预见的是, 大数据产业将持续保持高速发展的势头。在这一进程中, 越来越多的企业意识到大数据的营销价值, 逐渐加大投入力度, 产生了一系列创新应用的成功案例。另一方面, 大数据营销的人才缺口问题日益凸显, 成为制约行业健康可持续发展的瓶颈。第 2 版从三个方面进行了修订与完善 : 增加了与 5G、物联网、区块链、人工智能等新技术相关的内容 ; 对引用的研究文献和行业数据做了全面更新 ; 对正文和章末案例进行了较大幅度的替换。
LDR
00826nam a2200205 a 4500
005
20250701095842.0
008
250701s xx chi d
020
__
‡a978-7-300-29904-4 ‡c650 Bath
082
04
‡a658.4038 ‡bY22D 2023
100
1_
‡aYang Yi 阳翼
245
10
‡a大数据 :‡b营销 :‡b第 2 版
250
__
‡a第 4 次印刷
260
__
‡a北京 :‡b中国人民大学出版社, ‡c2023
300
__
‡a211 页:‡b图片, 表格 ;‡c23 厘米.
520
__
‡a大数据正在迅速而深刻地改变甚至颠覆一些行业, 营销行业也不例外。本书第 1 版出版以来, 大数据营销的外部环境发生了显著的变化。5G、物联网、区块链、 人工智能等新技术的发展成熟与日渐广泛的应用令数据的收集渠道和方式更加多元化, 数据量也随之成倍增长。可以预见的是, 大数据产业将持续保持高速发展的势头。在这一进程中, 越来越多的企业意识到大数据的营销价值, 逐渐加大投入力度, 产生了一系列创新应用的成功案例。另一方面, 大数据营销的人才缺口问题日益凸显, 成为制约行业健康可持续发展的瓶颈。第 2 版从三个方面进行了修订与完善 : 增加了与 5G、物联网、区块链、人工智能等新技术相关的内容 ; 对引用的研究文献和行业数据做了全面更新 ; 对正文和章末案例进行了较大幅度的替换。
650
_7
‡a网络营销
850
__
‡aKRIRK
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
65BC157
658.4038 Y22D 2023
หนังสือภาษาจีน
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
Yang Yi 阳翼. (2023).
大数据 :营销 .
(第 4 次印刷). 北京 :中国人民大学出版社
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
Yang Yi 阳翼.
大数据 :营销 .
北京 :中国人民大学出版社, 2023.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
Yang Yi 阳翼. 2023.
大数据 :营销 .
第 4 次印刷. 北京 :中国人民大学出版社.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
Yang Yi 阳翼. 大数据 :营销 . 第 4 次印刷. 北京 :中国人民大学出版社; 2023.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
2
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.