ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
ค่าปรับ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#37877
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
Dewey Call #
ภพ. 658.834 ป525ก ม.กร.ศศ.ม.
ผู้แต่ง
ปัณฑ์รพล อัครจักรวรกุล
ชื่อเรื่อง
การจัดการคุณภาพที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้ารับบริการ งานซ่อม ตรวจเช็คซ่อมบํารุงอุปกรณ์ของลูกค้า บริษัท หมูป่า คิงดอม กรุ๊ป จํากัด
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการองค์การยุคใหม่ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก, 2567
ลักษณะทางกายภาพ
158 หน้า ; 30 ซม.
หัวเรื่อง
พฤติกรรมผู้บริโภค
การตัดสินใจ
งานซ่อมบำรุง -- การบริการ
หมูป่า คิงดอม กรุ๊ป
เชื่อมโยง
Fulltext
สรุป
เพื่อศึกษาการจัดการคุณภาพ ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้ารับบริการงานซ่อมตรวจเช็ค ซ่อมบํารุงอุปกรณ์ของลูกค้า บริษัท หมูป่า คิงดอม กรุ๊ป จํากัด
Dewey Call #
ภพ. 658.834 ป525ก ม.กร.ศศ.ม.
ผู้แต่ง
ปัณฑ์รพล อัครจักรวรกุล
ชื่อเรื่อง
การจัดการคุณภาพที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้ารับบริการ งานซ่อม ตรวจเช็คซ่อมบํารุงอุปกรณ์ของลูกค้า บริษัท หมูป่า คิงดอม กรุ๊ป จํากัด
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการองค์การยุคใหม่ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก, 2567
ลักษณะทางกายภาพ
158 หน้า ; 30 ซม.
หัวเรื่อง
พฤติกรรมผู้บริโภค
การตัดสินใจ
งานซ่อมบำรุง -- การบริการ
หมูป่า คิงดอม กรุ๊ป
เชื่อมโยง
Fulltext
สรุป
เพื่อศึกษาการจัดการคุณภาพ ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้ารับบริการงานซ่อมตรวจเช็ค ซ่อมบํารุงอุปกรณ์ของลูกค้า บริษัท หมูป่า คิงดอม กรุ๊ป จํากัด
LDR
01064nam a2200229 a 4500
005
20250409105158.0
008
250409s xx tha d
082
04
‡aภพ. 658.834‡bป525ก ม.กร.ศศ.ม.
100
1_
‡aปัณฑ์รพล อัครจักรวรกุล
245
10
‡aการจัดการคุณภาพที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้ารับบริการ งานซ่อม ตรวจเช็คซ่อมบํารุงอุปกรณ์ของลูกค้า บริษัท หมูป่า คิงดอม กรุ๊ป จํากัด
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bหลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการองค์การยุคใหม่ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก,‡c2567
300
__
‡a158 หน้า ;‡c30 ซม.
520
__
‡aเพื่อศึกษาการจัดการคุณภาพ ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้ารับบริการงานซ่อมตรวจเช็ค ซ่อมบํารุงอุปกรณ์ของลูกค้า บริษัท หมูป่า คิงดอม กรุ๊ป จํากัด
650
_7
‡aพฤติกรรมผู้บริโภค
650
__
‡aการตัดสินใจ
650
__
‡aงานซ่อมบำรุง‡xการบริการ
650
__
‡aหมูป่า คิงดอม กรุ๊ป
850
__
‡aKRIRK
856
4_
‡uhttps://drive.google.com/file/d/1IX8XEZH5AsYSW6-oiajKu6uPxYns0KDw/view?usp=drive_link ‡zFulltext
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
REPT017202
ภพ. 658.834 ป525ก ม.กร.ศศ.ม.
วิทยานิพนธ์ภาษาไทย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ปัณฑ์รพล อัครจักรวรกุล. (2567).
การจัดการคุณภาพที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้ารับบริการ งานซ่อม ตรวจเช็คซ่อมบํารุงอุปกรณ์ของลูกค้า บริษัท หมูป่า คิงดอม กรุ๊ป จํากัด.
กรุงเทพฯ :หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการองค์การยุคใหม่ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ปัณฑ์รพล อัครจักรวรกุล.
การจัดการคุณภาพที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้ารับบริการ งานซ่อม ตรวจเช็คซ่อมบํารุงอุปกรณ์ของลูกค้า บริษัท หมูป่า คิงดอม กรุ๊ป จํากัด.
กรุงเทพฯ :หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการองค์การยุคใหม่ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก, 2567.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ปัณฑ์รพล อัครจักรวรกุล. 2567.
การจัดการคุณภาพที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้ารับบริการ งานซ่อม ตรวจเช็คซ่อมบํารุงอุปกรณ์ของลูกค้า บริษัท หมูป่า คิงดอม กรุ๊ป จํากัด.
กรุงเทพฯ :หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการองค์การยุคใหม่ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ปัณฑ์รพล อัครจักรวรกุล. การจัดการคุณภาพที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้ารับบริการ งานซ่อม ตรวจเช็คซ่อมบํารุงอุปกรณ์ของลูกค้า บริษัท หมูป่า คิงดอม กรุ๊ป จํากัด. กรุงเทพฯ :หลักสูตรศิลปศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการองค์การยุคใหม่ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกริก; 2567.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
10
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.