เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #36775    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN978-974-03-3952-6
Dewey Call #371.1 ธ654ค 2563
ผู้แต่งธีรศักดิ์ (อุปรมัย) อุปไมยอธิชัย
ชื่อเรื่องความเป็นครู : แนวทางการพัฒนาเชิงทฤษฎีสู่การปฏิบัติ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2563
ลักษณะทางกายภาพ360 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
หัวเรื่องครู -- การเลื่อนขั้น
 ครู -- ไทย
 การพัฒนาอาชีพ
 ครู -- จรรยาบรรณ
 นักการศึกษา
สรุปความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นครู แนวทางการพัฒนาสู่การปฏิบัติของครูไทย บทบาท หน้าที่และภารกิจตามมาตรฐานตำแหน่งและมาตรฐานวิทยฐานะของครู แนวทางการประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ การเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ และการเป็นผู้นำทางวิชาการ การเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ การปฏิบัติการวิจัยในชั้นเรียน มาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ กฎหมายและนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา
ISBN978-974-03-3952-6
Dewey Call #371.1 ธ654ค 2563
ผู้แต่งธีรศักดิ์ (อุปรมัย) อุปไมยอธิชัย
ชื่อเรื่องความเป็นครู : แนวทางการพัฒนาเชิงทฤษฎีสู่การปฏิบัติ
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2563
ลักษณะทางกายภาพ360 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
หัวเรื่องครู -- การเลื่อนขั้น
 ครู -- ไทย
 การพัฒนาอาชีพ
 ครู -- จรรยาบรรณ
 นักการศึกษา
สรุปความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นครู แนวทางการพัฒนาสู่การปฏิบัติของครูไทย บทบาท หน้าที่และภารกิจตามมาตรฐานตำแหน่งและมาตรฐานวิทยฐานะของครู แนวทางการประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ การเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ และการเป็นผู้นำทางวิชาการ การเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ การปฏิบัติการวิจัยในชั้นเรียน มาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ กฎหมายและนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา
LDR 01122nam a2200241 a 4500
005 20240913100153.0
008 240913s xx eng d
020__‡a978-974-03-3952-6‡c320 บาท
08204‡a371.1 ‡bธ654ค 2563
1001_‡aธีรศักดิ์ (อุปรมัย) อุปไมยอธิชัย
24510‡aความเป็นครู :‡bแนวทางการพัฒนาเชิงทฤษฎีสู่การปฏิบัติ
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2563
300__‡a360 หน้า :‡bภาพประกอบ ;‡c26 ซม.
520__‡aความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นครู แนวทางการพัฒนาสู่การปฏิบัติของครูไทย บทบาท หน้าที่และภารกิจตามมาตรฐานตำแหน่งและมาตรฐานวิทยฐานะของครู แนวทางการประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ การเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ และการเป็นผู้นำทางวิชาการ การเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ การปฏิบัติการวิจัยในชั้นเรียน มาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ กฎหมายและนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา
650_7‡aครู‡xการเลื่อนขั้น
650__‡aครู ‡xไทย
650__‡aการพัฒนาอาชีพ
650__‡aครู ‡xจรรยาบรรณ
650__‡aนักการศึกษา
850__‡aKRIRK
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
37AT086571371.1 ธ654ค 2563หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด