ออกจากระบบ
เข้าสู่ระบบ
หรือ
สมัครสมาชิก
เข้าสู่ระบบ
ชื่อผู้ใช้:
รหัสผ่าน:
ลืมรหัสผ่าน ?
ก
ก
ก
iOPAC
ค้นหา
ข่าวสาร
ข้อมูลสมาชิก
ยืมต่อ
สถิติ
รายงาน
ช่วยเหลือ
คู่มือ
ปิด
ข้อมูลบรรณานุกรม
#36775
แบบย่อ
|
แบบเต็ม
|
MARC
ตัวอย่าง
เพิ่มแท็ก
เพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แนะนำ
สั่งซื้อ
บันทึก
ส่งออก
Citation
ความนิยม
ประเภทวัสดุ
หนังสือ
ISBN
978-974-03-3952-6
Dewey Call #
371.1 ธ654ค 2563
ผู้แต่ง
ธีรศักดิ์ (อุปรมัย) อุปไมยอธิชัย
ชื่อเรื่อง
ความเป็นครู : แนวทางการพัฒนาเชิงทฤษฎีสู่การปฏิบัติ
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2563
ลักษณะทางกายภาพ
360 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
หัวเรื่อง
ครู -- การเลื่อนขั้น
ครู -- ไทย
การพัฒนาอาชีพ
ครู -- จรรยาบรรณ
นักการศึกษา
สรุป
ความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นครู แนวทางการพัฒนาสู่การปฏิบัติของครูไทย บทบาท หน้าที่และภารกิจตามมาตรฐานตำแหน่งและมาตรฐานวิทยฐานะของครู แนวทางการประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ การเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ และการเป็นผู้นำทางวิชาการ การเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ การปฏิบัติการวิจัยในชั้นเรียน มาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ กฎหมายและนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา
ISBN
978-974-03-3952-6
Dewey Call #
371.1 ธ654ค 2563
ผู้แต่ง
ธีรศักดิ์ (อุปรมัย) อุปไมยอธิชัย
ชื่อเรื่อง
ความเป็นครู : แนวทางการพัฒนาเชิงทฤษฎีสู่การปฏิบัติ
พิมพลักษณ์
กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2563
ลักษณะทางกายภาพ
360 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.
หัวเรื่อง
ครู -- การเลื่อนขั้น
ครู -- ไทย
การพัฒนาอาชีพ
ครู -- จรรยาบรรณ
นักการศึกษา
สรุป
ความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นครู แนวทางการพัฒนาสู่การปฏิบัติของครูไทย บทบาท หน้าที่และภารกิจตามมาตรฐานตำแหน่งและมาตรฐานวิทยฐานะของครู แนวทางการประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ การเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ และการเป็นผู้นำทางวิชาการ การเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ การปฏิบัติการวิจัยในชั้นเรียน มาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ กฎหมายและนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา
LDR
01122nam a2200241 a 4500
005
20240913100153.0
008
240913s xx eng d
020
__
‡a978-974-03-3952-6‡c320 บาท
082
04
‡a371.1 ‡bธ654ค 2563
100
1_
‡aธีรศักดิ์ (อุปรมัย) อุปไมยอธิชัย
245
10
‡aความเป็นครู :‡bแนวทางการพัฒนาเชิงทฤษฎีสู่การปฏิบัติ
260
__
‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2563
300
__
‡a360 หน้า :‡bภาพประกอบ ;‡c26 ซม.
520
__
‡aความเข้าใจเบื้องต้นเกี่ยวกับความเป็นครู แนวทางการพัฒนาสู่การปฏิบัติของครูไทย บทบาท หน้าที่และภารกิจตามมาตรฐานตำแหน่งและมาตรฐานวิทยฐานะของครู แนวทางการประเมินให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูมีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ การเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ และการเป็นผู้นำทางวิชาการ การเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ การปฏิบัติการวิจัยในชั้นเรียน มาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณของวิชาชีพ กฎหมายและนโยบายที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา
650
_7
‡aครู‡xการเลื่อนขั้น
650
__
‡aครู ‡xไทย
650
__
‡aการพัฒนาอาชีพ
650
__
‡aครู ‡xจรรยาบรรณ
650
__
‡aนักการศึกษา
850
__
‡aKRIRK
ทรัพยากร
เลือกห้องสมุด :
ทั้งหมด
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
บาร์โค้ด
เลขหมู่/เล่มที่
Collection
ห้องสมุดสาขา
สถานที่จัดเก็บ
สถานะ
37AT086571
371.1 ธ654ค 2563
หนังสือภาษาไทย
สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก
MAIN
อยู่บนชั้น
จองทรัพยากร
สาขาที่รับ
วันที่คาดว่าจะรับ
ขอใช้หนังสือด่วน
เงื่อนไข
1. ส่งคำขอเวลา 8.30-11.00น รับหนังสือเวลา 16.00น.
2. ส่งคำขอหลังเวลา 11.00น. รับหนังสือในวันทำการถัดไป
3. ส่งคำขอ วันศุกร์ช่วงบ่าย หรือ วันเสาร์-อาทิตย์ รับหนังสือวันจันทร์ 16.00น.
4. ติดต่อรับหนังสือด่วนได้ที่ เคาน์เตอร์บริการยืม-คืน ชั้น 3 *ภายใน 3 วัน*
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 2352
ความเห็น
|
บทวิเคราะห์
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
แบ่งปัน
แบ่งปันให้กับเพื่อนทั้งหมด
เพิ่ม Tag
สร้าง Tag ใหม่
แผนที่ตั้งทรัพยากร
Preview Dialog
Citation
อ้างอิง APA เวอร์ชัน 7
ธีรศักดิ์ (อุปรมัย) อุปไมยอธิชัย. (2563).
ความเป็นครู :แนวทางการพัฒนาเชิงทฤษฎีสู่การปฏิบัติ.
กรุงเทพฯ :สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อ้างอิง MLA เวอร์ชัน 9
ธีรศักดิ์ (อุปรมัย) อุปไมยอธิชัย.
ความเป็นครู :แนวทางการพัฒนาเชิงทฤษฎีสู่การปฏิบัติ.
กรุงเทพฯ :สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2563.
อ้างอิง Chicago เวอร์ชัน 17
ธีรศักดิ์ (อุปรมัย) อุปไมยอธิชัย. 2563.
ความเป็นครู :แนวทางการพัฒนาเชิงทฤษฎีสู่การปฏิบัติ.
กรุงเทพฯ :สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย.
อ้างอิง Vancouver เวอร์ชัน 2
ธีรศักดิ์ (อุปรมัย) อุปไมยอธิชัย. ความเป็นครู :แนวทางการพัฒนาเชิงทฤษฎีสู่การปฏิบัติ. กรุงเทพฯ :สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย; 2563.
สถิติ
อันดับการยืม / จากทั้งหมด
ไม่มีการยืม
อันดับการใช้งานภายใน/จากทั้งหมด
ไม่มีการใช้งาน
คะแนน/ผู้โหวต
0.0/0
ใช้ล่าสุดเมื่อ
-
จำนวนการยืม
0
เปิดดู (ครั้ง)
24
เพิ่มไปยังรายการ
0
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด
ผลการทำงาน
Undefined result.