เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก
ข้อมูลบรรณานุกรม  #36774    

ความนิยม
ประเภทวัสดุ หนังสือ
ISBN978-974-03-3756-0
Dewey Call #370.15 ว831จ 2566
ผู้แต่งวีรพล แสงปัญญา
ชื่อเรื่องจิตวิทยาการเรียนการสอน
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2566
ลักษณะทางกายภาพ200 หน้า ; 26 ซม.
หัวเรื่องจิตวิทยาการศึกษา
 การเรียน
 การสอน
สรุปให้ความรู้เกี่ยวกับบทบาทการวิจัยทางจิตวิทยาการเรียนการสอน แนวคิดเชิงทฤษฎีและรูปแบบทางจิตวิทยาร่วมสมัย การจัดการเรียนการสอนตามแนวคิดผู้เรียนเป็นสำคัญ นวัตกรรมทางจิตวิทยาเพื่อการจัดการเรียนการสอน : การเรียนเพื่อรอบรู้ การปรับพฤติกรรม และการฝึกการระบุสาเหตุ ความแตกต่างระหว่างบุคคลด้านเชาวน์ปัญญา สไตล์การคิด สไตล์การเรียนและการสร้างสรรค์ และแนวทางการจัดการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมผู้เรียนในด้านต่าง ๆ ทั้งด้านการคิด ด้านอารมณ์ และด้านคุณธรรมจริยธรรม
ISBN978-974-03-3756-0
Dewey Call #370.15 ว831จ 2566
ผู้แต่งวีรพล แสงปัญญา
ชื่อเรื่องจิตวิทยาการเรียนการสอน
พิมพลักษณ์กรุงเทพฯ : สำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2566
ลักษณะทางกายภาพ200 หน้า ; 26 ซม.
หัวเรื่องจิตวิทยาการศึกษา
 การเรียน
 การสอน
สรุปให้ความรู้เกี่ยวกับบทบาทการวิจัยทางจิตวิทยาการเรียนการสอน แนวคิดเชิงทฤษฎีและรูปแบบทางจิตวิทยาร่วมสมัย การจัดการเรียนการสอนตามแนวคิดผู้เรียนเป็นสำคัญ นวัตกรรมทางจิตวิทยาเพื่อการจัดการเรียนการสอน : การเรียนเพื่อรอบรู้ การปรับพฤติกรรม และการฝึกการระบุสาเหตุ ความแตกต่างระหว่างบุคคลด้านเชาวน์ปัญญา สไตล์การคิด สไตล์การเรียนและการสร้างสรรค์ และแนวทางการจัดการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมผู้เรียนในด้านต่าง ๆ ทั้งด้านการคิด ด้านอารมณ์ และด้านคุณธรรมจริยธรรม
LDR 01005nam a2200217 a 4500
005 20240913095202.0
008 240913s xx tha d
020__‡a978-974-03-3756-0‡c200 บาท
08204‡a370.15 ‡bว831จ 2566
1001_‡aวีรพล แสงปัญญา
24510‡aจิตวิทยาการเรียนการสอน
260__‡aกรุงเทพฯ :‡bสำนักพิมพ์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย,‡c2566
300__‡a200 หน้า ;‡c26 ซม.
520__‡aให้ความรู้เกี่ยวกับบทบาทการวิจัยทางจิตวิทยาการเรียนการสอน แนวคิดเชิงทฤษฎีและรูปแบบทางจิตวิทยาร่วมสมัย การจัดการเรียนการสอนตามแนวคิดผู้เรียนเป็นสำคัญ นวัตกรรมทางจิตวิทยาเพื่อการจัดการเรียนการสอน : การเรียนเพื่อรอบรู้ การปรับพฤติกรรม และการฝึกการระบุสาเหตุ ความแตกต่างระหว่างบุคคลด้านเชาวน์ปัญญา สไตล์การคิด สไตล์การเรียนและการสร้างสรรค์ และแนวทางการจัดการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมผู้เรียนในด้านต่าง ๆ ทั้งด้านการคิด ด้านอารมณ์ และด้านคุณธรรมจริยธรรม
650_7‡aจิตวิทยาการศึกษา
650__‡aการเรียน
650__‡aการสอน
850__‡aKRIRK
เลือกห้องสมุด :
 บาร์โค้ดเลขหมู่/เล่มที่Collectionห้องสมุดสาขาสถานที่จัดเก็บสถานะ
37AT086580370.15 ว831จ 2566หนังสือภาษาไทยสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเกริก MAIN   อยู่บนชั้น
 
เพิ่มความเห็น
ชื่อของคุณ
ความเห็น
เพิ่มบทวิเคราะห์
ชื่อของคุณ
เนื้อหา
เพิ่มรายการ
ชื่อเรื่อง
สร้างใน
เก็บในโฟลเดอร์เดียวกันทุกรายการ
สร้างโฟลเดอร์
ชื่อโฟลเดอร์
ผลลัพธ์การเพิ่มรายการ
สงวนลิขสิทธิ์ © 2555, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ สงวนสิทธิ์ทั้งหมด